Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cậu Nhỏ Ngắn Phải Làm Sao Để Đạt Khoái Cảm

Cậu Nhỏ Ngắn Phải Làm Sao Để Đạt Khoái Cảm
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 348 lượt đánh giá )

Cậu nhỏ ngắn hoặc quá bé là tình trạng mà không người đàn ông nào mong muốn, nhưng không phải tất cả đều thoát được điều này. Để giúp cậu nhỏ ngắn khỏe mạnh, đạt được mức tiêu chuẩn thì phải lưu ý là trong khâu chăm sóc, vệ sinh, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Vậy cụ thể chúng ta phải làm sao?

Không hề khó để nam giới làm chủ chốn phòng the và kéo dài cuộc yêu dù có cậu nhỏ bé hay là ngắn. Muốn được như vậy thì trước tiên chúng ta hãy thực hiện những việc nên làm đầu tiên.

Cậu nhỏ ngắn phải làm sao

Việc nên làm khi cậu nhỏ bé và ngắn

Bổ sung vitamin D

Các chuyên gia khẳng định: "oxit nitric giúp các mạch máu được thư giãn để làm tăng lưu lượng máu chảy và hỗ trợ cho quá trình "cương cứng" của cậu nhỏ diễn ra suôn sẻ hơn. Vì thế, các chuyên gia đã khuyến cáo nam giới có cậu nhỏ ngắn hoặc quá bé nên bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng thực đơn hằng ngày (tốt là theo chỉ định của bác sĩ).

Giữ gìn vệ sinh

Giữ gìn vệ sinh cho cậu nhỏ ngắn là việc nên làm để giúp cải thiện tình trạng. Vùng kín của nam giới cũng hay nhạy cảm, nếu rửa quá mạnh sẽ làm tổn thương quy đầu, vì thế khi rửa hãy thật nhẹ nhàng và sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Đối với những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu chưa cắt thì càng nên chú ý vệ sinh kỹ từ sâu bên trong để các chất cặn bẩn không tích tụ lại, nếu như không thể vệ sinh sạch sẽ và bị viêm nhiễm thì cách tốt là nên đi cắt bao quy đầu.

Thể dục thể thao

Thể dục thể thao là cách tốt giúp cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh. Nam giới nên chọn đi bộ bởi đi bộ giúp lưu lượng máu lưu thông qua các màng mạch máu và sau đó kích thích để tạo ra oxit nitric – là một loại hợp chất quan trọng để tham gia thực hiện cương cứng ở nam giới, giúp hiệu suất làm việc của cậu nhỏ ngắn vẫn tăng cao.

Ngoài ra, thừa cân hay béo phì cũng khiến nam giới mất phong độ trong phòng the, bởi béo phì gây khó khăn trong các tư thế quan hệ, thời gian quan hệ cũng không duy trì được lâu. Béo phì làm giảm testosterone và kháng insulin gây tắc nghẽn tĩnh mạch nhỏ khiến việc bơm máu vào các hang bị ngừng trệ trầm trọng. Vì thế bạn hãy duy trì chế độ ăn uống đủ chất và tập thể dục thể thao thường xuyên để cơ thể trở về mức cân nặng lý tưởng, loại bỏ mỡ thừa.

Dọn cỏ

Hãy cắt tỉa, dọn dẹp vi ô lông thường xuyên để nước tiểu, các chất cặn bã không thể bám được vào. Nếu để quá rậm khiến vi khuẩn tấn công, có điều kiện xâm nhập ống niệu đạo gây viêm nhiễm. Dùng nước ấm, dạo cạo mới, kem tẩy để bảo vệ sạch sẽ cho vùng kín.

Sử dụng biện pháp bảo vệ

Sử dụng biện pháp bảo vệ là cách tốt giúp cậu nhỏ luôn được an toàn và hạn chế lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Bỏ thuốc lá

Trong thuốc lá có chất Nicotin nên sẽ làm hạn chế lưu lượng máu tới dương vật, khiến cho cậu nhỏ bé, khó cương cứng hay cương cứng thất thường. Những người hút nhiều thuốc lá sẽ bị rối loạn cương dương gấp 8 lần so với những người không hút.

Đi ngủ sớm

Mất ngủ, thiếu ngủ có nhiều ảnh hưởng đến chất lượng tình dục của nam giới như huyết áp bị tăng lên, ngưng thở khi ngủ, tiểu đường… Vì thế hãy ngủ thật đủ giấc để cậu nhỏ luôn khỏe mạnh, giúp tăng cao nồng độ testosteron.

Kiểm tra định kỳ

Kiểm tra sức khỏe định kỳ rất quan trọng đối với nam giới, là khám nam khoa. Kiểm tra nam khoa theo định kỳ giúp theo dõi tình hình sức khỏe của cậu nhỏ. Nam giới sẽ nghe được những lời khuyên bổ ích từ bác sĩ và những tư vấn để giúp cải thiện cậu nhỏ quá ngắn. Ngoài ra, còn giúp nam giới phát hiện bệnh sớm, kịp thời để có phương pháp chữa trị giúp cậu nhỏ.

Chắc chắn những việc cần thực hiện đầu tiên trên đây đã giúp những nam giới có cậu nhỏ ngắn hoặc quá bé có sự cải thiện rõ rệt. Hãy chủ động làm chủ chốn phòng the của mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha