Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Khám Viêm Bàng Quang Ở Đâu? Chữa Viêm Bàng Quang Ở Đâu Tốt?

Khám Viêm Bàng Quang Ở Đâu? Chữa Viêm Bàng Quang Ở Đâu Tốt?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 398 lượt đánh giá )

Viêm bàng quang là bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu nguy hiểm, dễ gây viêm thận, viêm niệu đạo và các bệnh nam khoa, phụ khoa. Tình trạng viêm mãn tính có nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Việc lựa chọn đi khám viêm bàng quang ở đâu sẽ quyết định kết quả chữa viêm bàng quang có tốt, có hiệu quả không?

Vì khám viêm bàng quang ở đâu tốt mới xác định chính xác nguyên nhân gây viêm, mới chỉ định phương pháp chữa viêm bàng quang hợp lý và hiệu quả.

Bàng quang là một bộ phận quan trọng của hệ bài tiết. Bàng quang mà bị viêm nhiễm sẽ thấy xuất hiện những biểu hiện bất thường ở đường tiểu là tiểu đau rát, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi hôi…

khám viêm bàng quang ở đâu

Viêm bàng quang khám ở đâu?

Cách khám viêm bàng quang

Ngoài thăm khám lâm sàng, có thể chẩn đoán viêm bàng quang bằng phương pháp xét nghiệm, siêu âm viêm bàng quang như: xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng, chụp cắt lớp vi tính (CT) hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI) hệ tiết niệu…

Thăm khám lâm sàng:

  • Thăm hỏi những triệu chứng mà bệnh nhân gặp phải có thể là tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rắt, nước tiểu đục có mùi hôi, ớn lạnh, đau lưng…
  • Thăm hỏi tiền sử mắc bệnh xã hội, bệnh nhiễm trùng nào khác hay không?

Xét nghiệm nước tiểu để tìm ra vi khuẩn gây viêm bàng quang.

Làm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp với cơ thể bệnh nhân.

Đề xuất phương pháp điều trị phù hợp với mức độ bệnh, sức khỏe bệnh nhân.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám viêm bàng quang

"Viêm bàng quang khám ở đâu?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì hiện nay có nhiều cơ sở y tế hoạt động chui, nguy cơ gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Một cơ sở an toàn, chất lượng phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở y tế tiện lợi, hiện đại, dịch vụ y tế thân thiện và chi phí hợp lý.

Tay nghề bác sĩ: Trình độ bác sĩ là yếu tố quyết định kết quả thăm khám lâm sàng, kết quả xét nghiệm để kết luận chính xác căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Vì những triệu chứng bất thường về đường tiểu có thể là bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu khác mà không phải viêm bàng quang.

Cơ sở y tế - kỹ thuật: Hiện nay trong Y học, trình độ bác sĩ là “cánh tay phải” thì sự hỗ trợ của kỹ thuật y tế là “cánh tay trái” hỗ trợ khám chữa bệnh. Với bệnh viêm bàng quang cũng vậy, kỹ thuật y tế càng hiện đại, kết quả chẩn đoán càng chính xác, hiệu quả điều trị càng cao.

Dịch vụ y tế: Sau hàng loạt vụ bê bối cũng như cải cách của ngành Y tế, dịch vụ y tế ngày càng được nâng cao. Dịch vụ y tế càng tốt, càng tiện lợi, bệnh nhân càng tin tưởng và gắn bó. Dịch vụ y tế phải nhanh gọn, thân thiện và công bằng, không nhận phong bì.

Chi phí khám viêm bàng quang: Chi phí khám phụ thuộc vào những xét nghiệm chẩn đoán thực hiện như: xét nghiệm nước tiểu, siêu âm viêm bàng quang (siêu âm ổ bụng), chụp cắt lớp vi tính (CT) hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI) hệ tiết niệu… Chi phí phải được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế với mức giá rõ ràng.

Chữa viêm bàng quang ở đâu tốt?

phòng khám nam khoa chữa viêm bàng quang

Viêm bàng quang là bệnh nguy hiểm, tình trạng viêm mãn tính có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, vì vậy cần phải chọn lựa một phòng khám uy tín để khám chữa, tránh gặp biến chứng không đáng xảy ra. Phòng khám đa khoa Thái Hà với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài là địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Hơn nữa đây là cơ sở lớn, hoạt động hợp pháp, có cơ sở kỹ thuật y tế luôn đi đầu đảm bảo kết quả khám chữa chính xác, không sai sót… Chi phí khám viêm bàng quang lại được công khai niêm yết, nói trước cho bệnh nhân chi phí dự kiến để bệnh nhân tự do lựa chọn điều trị.

Tùy theo mức độ bệnh viêm bàng quang, các bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân: điều trị thông thường, dùng thuốc kháng sinh chống lây nhiễm hoặc tiểu phẫu loại bỏ sỏi, vật cản…

Hiện nay có 3 cách chữa viêm bàng quang như sau:

Điều trị thông thường bằng cách thay đổi những thói quen xấu:

  • Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, thay vào đó ăn nhiều thực phẩm mát, nhiều nước đặc biệt là rau xanh, hoa quả.
  • Uống nhiều nước 1,5-2 lít nước/ ngày, tránh xa đồ uống có cồn (bia rượu), có gas, cà phê… Không nhịn tiểu
  • Chườm nóng bụng dưới để làm giảm áp lực bàng quang.

Điều trị bằng thuốc kháng sinh:

  • Trên cơ sở kết quả kháng sinh đồ, các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống hoặc đặt vào bàng quang để loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm.
  • Tuy nhiên khi điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp này, bệnh nhân cần được theo dõi và kiểm soát cẩn thận, thường xuyên kiểm tra lại độ “nhạy” của vi khuẩn. Vì trong quá trình điều trị, vi khuẩn có thể kháng thuốc và phải sử dụng loại thuốc kháng sinh khác.

Thực hiện tiểu phẫu: áp dụng với viêm bàng quang mãn tính ở mức độ nặng gây ra sỏi bàng quang, tắc nghẽn cổ bàng quang.

Cùng với đó là dịch vụ y tế vô cùng thân thiện và tiện lợi: Có thể đặt lịch khám online để không phải chờ đợi, bác sĩ y tá gần gũi, tuyệt đối không có chuyện nhận phong bì hay phân biệt đối xử giữa các bệnh nhân (chỉ có ưu tiên bệnh nhân nguy kịch hoặc bệnh nhân có lịch khám trước).

Phòng khám chính là lời giải đáp tốt cho những người bệnh đang lo lắng "khám viêm bàng quang ở đâu" và "chữa viêm bàng quang ở đâu tốt" vì đã giúp nhiều người bị viêm bàng quang chữa khỏi hoàn toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được điều trị tại đây.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha