Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bị Bệnh Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Ăn Gì

Bị Bệnh Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Ăn Gì
Điểm trung bình: 7.5 / 10 ( 278 lượt đánh giá )

Bệnh liệt dương nên ăn gì và bị liệt dương kiêng ăn gì được quan tâm đúng mực sẽ giúp người bệnh thúc đẩy nhanh tiến trình chữa trị khỏi bệnh liệt dương, sớm giúp nam giới lấy lại nhu cầu sinh lý mạnh mẽ và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý phải kể đến là dưa hấu, quả óc chó, nho khô… phái mạnh cần nhanh chóng kết thân. Đồng thời bài trừ các thực phẩm khiến liệt dương trở nên nghiêm trọng hơn như đồ lạnh, rượu bia, chất kích thích…

Bệnh liệt dương nên ăn gì?

Dưa hấu

Liệt dương nên ăn dưa hấu

  • Trong trái dưa hấu có chứa một hợp chất có tác dụng tương tự như loại thuốc chữa liệt dương, kích thích sự lưu thông máu đến dương vật.
  • Thêm nữa, ăn dưa hấu còn giúp phái mạnh tăng cường ham muốn tình dục để hứng thú hơn với chuyện chăn gối.
  • Lycopene trong dưa hấu giúp chống oxy hóa tuyệt vời nên rất tốt cho tim và bảo vệ tuyến tiền liệt cho những bệnh nhân liệt dương.

Hàu

Liệt dương nên ăn hàu

  • Hải sản, đặc biệt là hàu giúp kích thích sản sinh hormon sinh dục nam Testosterone để bù đắp vào lượng hormon bị giảm sút khi bệnh liệt dương xảy ra.
  • Không chỉ vậy, trong hàu còn chứa kẽm – hợp chất rất thân thiện với sức khỏe ở những người bị liệt dương.
  • Để loại thực phẩm này phát huy tối đa hiệu quả bạn cần sử dụng nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc và đảm bảo chế biến chín kỹ trước khi sử dụng.

Chocolate đen

Liệt dương nên ăn chocotale đen

  • Ít ai biết rằng loại nguyên liệu này lại vô cùng lành tính và thích hợp sử dụng khi bị liệt dương. Trong chocolate đên rất giàu flanvanols – hợp chất giúp kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể và hạ bớt huyết áp từ đó khiến dòng máu đến dương vật được trơn tru, không gặp trở ngại.
  • Bên cạnh đó, chocolate đen còn kích thích cơ thể sản xuất ra oxit nitric – hợp chất cần thiết cho quá trình cương cứng và thường xuất hiện trong một số loại thuốc chữa trị bệnh liệt dương.

Quả óc chó

Liệt dương nên ăn quả óc chó

Vốn là một loại quả rất tốt cho sức khỏe nên không có gì khó hiểu khi óc chó lại nằm trong danh sách những thực phẩm khuyên dùng cho bệnh nhân liệt dương.

  • Nguồn arginine có trong óc chó rất cần thiết cho quá trình sản xuất oxit nitric của cơ thể. Bên cạnh đó, trong loại quả này còn có chứa nhiều thành phần thân thiện khác như chất xơ, vitamin 3, axit folic cũng rất tốt khi bị liệt dương.
  • Bạn không nên lạm dụng quá nhiều óc chó mà chỉ nên dùng 3 – 4 quả/ngày để tránh thừa chất gây béo phì vì hàm lượng calories trong quả óc chó rất cao.

Nho đen

Liệt dương nên ăn nho đen

  • Trong quả nho có chứa chất Concord cũng làm tăng lượng oxit nitric trong cơ thể vì vậy khi bị liệt dương cũng nên sớm kết thân với loại quả này.
  • Mỗi ngày một cốc nước ép nho đen là giải pháp hữu hiệu để dần thuyên giảm các triệu chứng liệt dương và có đời sống tình dục như móng muốn.

Nếu không thích nước ép nho thì nước ép lựu cũng là một gợi ý tuyệt vời vì công dụng tương tự.

Cá hồi

Liệt dương nên ăn cá hồi

  • Nguồn omega 3 dồi dào trong thịt cá hồi là lý tưởng cho quá trình sản sinh oxit nitric của cơ thể.
  • Bên cạnh đó, ăn cá hồi còn giúp người bệnh liệt dương bi giảm nguy cơ đau tim và máu vón cục gây ách tắc mạch và cản trở lưu thông máu.

Bên cạnh cá hồi thì cá thu, cá mòi, cá ngừ cũng là gợi ý hoàn hảo cho người bệnh liệt dương.

Dầu oliu

Liệt dương nên dùng dầu oliu

  • Dầu oliu nguyên chất sẽ kích thích cơ thể sán xuất ra hormon sinh dục nam Testosterone.
  • Bên cạnh đó, loại dầu lành mạnh này còn chứa nhiều chất béo không bão hòa có khả năng đẩy lùi các Cholesterol xấu trong cơ thể và hỗ trợ giải quyết bệnh liệt dương nhanh chóng.
  • Có thể dùng dầu oliu để chế biến các món ăn hoặc trộn với món salad tươi mát để dùng hàng ngày sẽ cho hiệu quả tốt.

Bị liệt dương kiêng ăn gì?

Bị bệnh liệt dương kiêng ăn

Bên cạnh danh sách các thực phẩm thân thiện kể trên thì người bệnh liệt dương nên tránh xa những thực phẩm khiến mức độ bệnh tình càng khó cứu vớt như:

Chất béo ôn nhiệt

Những người bệnh liệt dương cũng cần loại bỏ khỏi thực đơn hàng ngày những thực phẩm giàu chất béo ôn nhiệt như thịt chó, thịt bò, thịt chim…

Đồ ăn lạnh

Phạm trù đồ ăn lạnh khá rộng và bao gồm các thực phẩm có tính lạnh như đậu xanh, bí đao, hoặc rau cần chứ không chỉ đơn thuần như nước đá mà nhiều người vẫn nghĩ. Bị liệt dương cần nói không với nhóm thực phẩm lạnh vì chúng khiến thể trạng luôn mệt mỏi, mạch yếu hơn.

Chất kích thích, rượu bia

Cồn, nicotin, caffein ở nhóm thực phẩm này là thủ phạm gây cản trở lưu thông máu và phá vỡ hoạt động bản năng của cơ quan sinh dục từ đó dẫn đến rối loạn chức năng tình dục mà điển hình là liệt dương vì vậy phái mạnh cần tránh xa hoặc kiêng kỵ được càng tốt.

Những lời khuyên dinh dưỡng từ phòng khám nam khoa cho vấn đề bệnh liệt dương nên ăn gì? và bị bệnh liệt dương kiêng ăn gì? trên đây chính là những cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà bạn nên áp dụng đều đặn kết hợp với can thiệp y khoa để có hiệu quả tốt.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha