Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

12 Loại Thịt Giúp Kích Thích Sinh Tinh, Cường Dương

12 Loại Thịt Giúp Kích Thích Sinh Tinh, Cường Dương
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 138 lượt đánh giá )

Có một cậu nhỏ hoành tráng là mong ước của rất nhiều quý ông, nhưng quan trọng vẫn là cậu nhỏ hoàng tráng cần phải có 1 nền tảng thể lực dẻo dai bền bỉ.

Nếu mới bị rối loạn cương dương thì nên sử dụng ngay các món ăn từ thịt để khắc phục. Vì rối loạn cương dương là do tâm tỳ lưỡng hư, thận hư, thấp nhiệt uất kết để lâu không được hóa giải, làm cho chức năng sinh khắc giữa các tạng phủ bị rối loạn, mất cân bằng âm dương.

Theo kinh nghiệm từ phòng khám nam khoa thì để tránh tình trạng rối loạn kéo dài gây ra các bệnh mạn tính như gan, đái tháo đường, huyết áp, béo phì và đặc biệt là vô sinh. Thì bạn nên bổ sung ngay 12 loại thịt dinh dưỡng ở dưới đây để giúp cậu nhỏ hoành tráng, bền bỉ khi quan hệ.

Kích thích sinh tinh, cường dương

Thịt dê

12 Loại Thịt Giúp Kích Thích Sinh Tinh, Cường Dương

Thịt dê là loại thịt không những thơm ngon bổ dưỡng mà còn có vi lượng kích thích tố tình dục, tác dụng lớn trong việc bổ thận tráng dương. Thịt dê được mọi người ví như loại thuốc quý giúp bổ nhiệt, cường thân, tráng thể.

Thịt chó, thịt bò

Thịt chó và thịt bò có nhiều chất đạm tốt cho sức khỏe cho nam giới, là tốt cho dương vật, giúp tăng cường sinh lực, dẻo dai.

Thịt chim cút

Chim cút là món ăn được mọi người ưa chuộng bởi độ thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng nhưng không mấy ai biết được thịt chim cút có tác dụng to lớn trong việc bổ thận tráng dương, giúp lưng gối khỏe mạnh. Phái mạnh phải thường xuyên ăn loại thịt này để bổ sung sự dẻo dai cho cơ thể, cải thiện tinh lực, nâng cao khả năng bền bỉ khi lâm trận.

Hàu

Hàu có giá trị dinh dưỡng cao, thịt hàu ăn vào đậm đà giúp nam giới cường dương, phục hồi sinh lý và giúp bổ tinh. Hàu còn chữa được các loại bệnh như cương dương, mộng tinh, liệt dương, vô sinh…

Tu hài

12 Loại Thịt Giúp Kích Thích Sinh Tinh, Cường Dương

Tu hài có tới 16 loại acid min, đây là loại hải sản khá quý hiếm và có giá trị dinh dưỡng hết sức cao. Nhiều nghiên cứu cho rằng tu hài tốt với nam giới, có tác dụng cao trong việc cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường sinh lực và bổ thận tráng dương.

Cua biển

Ăn nhiều cua biển sẽ giúp nam giới cải thiện khả năng chốn phòng the, bồi cơ cho cơ thể, cải thiện chứng cường dương và tăng kích cỡ cậu nhỏ.

Hải sâm

Ngay từ thời xưa, hải sân được mệnh danh là nhân sâm của biển cả. Hải sâm có nhiều tên gọi khác nhau, ở nước ta hay gọi là sâm biển, đỉa biển… nó là món ăn giàu chất dinh dưỡng. Hải sâm có tác dụng bổ thận ích tinh, thêm tinh tủy, tráng dương… Thậm chí, nó còn giúp quý ông mạnh mẽ trong chốn phòng the nên được coi là liều thuốc quý giá.

Sò huyết

Sò huyết là món ăn giúp chữa một số bệnh như suy nhược cơ thể, lao phổi, giúp bổ huyết và chữa chứng thiếu máu… Loại này còn gia tăng khả năng tinh dục ở nam giới.

Bào ngư

12 Loại Thịt Giúp Kích Thích Sinh Tinh, Cường Dương

Bào ngư có tác dụng tăng khí, bổ thận, chống suy nhược cơ thể. Ngoài ra, bào ngư có tác dụng tốt cho việc cường dương, tăng cường sinh lực.

Gan động vật

Gan động vật có chứa chất làm tăng cường hệ miễn dịch và khơi gợi lên sự ham muốn cho phái mạnh.

Thịt lừa

Trong thịt lừa có hàm lượng protein cao và hàm lượng chất béo thấp nên có tác dụng bồi bổ khí huyết và ham thận. Phái mạnh thường xuyên ăn thịt lừa sẽ giúp cải thiện tình trạng chăn gối của mình, giúp cường dương tốt.

Thịt chim bồ câu

Chim bồ câu và trứng của nó có chứa nhiều chất vitamin, kẽm, sắt, protein… cùng một số chất khác có tác dụng bổ thận tráng dương. Hầm thịt chim bồ câu với trứng chim để ăn giúp máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn, giúp dương vật cương cứng nhanh hơn.

Như chúng ta đã biết, nếu khả năng tình dục kém sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, hạnh phúc vợ chồng và thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 12 loại thịt trên đây sẽ giúp cải thiện “cậu nhỏ”, giúp đời sống chăn gối luôn được thăng hoa, thỏa mãn.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên ghi TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha