Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên Tại Nhà

Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên Tại Nhà
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 228 lượt đánh giá )

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp tự nhiêncách tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn, hiệu quả nhanh mà không có gây ra tác dụng phụ. Vậy có những cách nào để tăng kích thước cậu nhỏ một cách hiệu quả? Bạn hãy xem những chia sẻ chi tiết của bác sĩ tại phòng khám nam khoa ngay dưới đây.

Kích thước của cậu nhỏ là một trong những yếu tố quyết định đến phong độ của nam giới trong chốn phòng the, kích thước cậu nhỏ càng lớn thì nam giới càng tự tin hơn và giúp nữ giới dễ dàng đạt được khoái cảm.

Hiện nay, có 3 hướng làm tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên, hiệu quả mà nam giới nên áp dụng tại nhà.

tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp tự nhiên

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp tự nhiên

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng cách tỉa lông

Điều này nghe thì có vẻ vô lý nhưng trên thực tế, cắt tỉa phần lông mu sẽ giúp cậu nhỏ trông lớn hơn nhiều so với ban đầu. Đây là cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên bạn nên áp dụng đầu tiên.

Rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên

Tập luyện thể dục thể thao kiên trì, đều đặn sẽ giúp cho cậu nhỏ khỏe mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra còn giúp nam giới chống lại bệnh xuất tinh sớm, rèn luyện thể dục cũng là cách giúp cậu nhỏ phát triển tốt.

Tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục

Nước ấm là cách hữu hiệu giành cho nam giới trước khi quan hệ tình dục. Bạn biết vì sao không? Bởi vì nước ấm có tác dụng làm giãn nở các mao mạch, tăng lưu lượng máu dẫn đến dương vật giúp dương vật cương cứng và bền bỉ hơn.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên

cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên

Bài tập tăng chu vi cậu nhỏ

  • Với cách thức này bạn chỉ cần làm động tác giống như vắt sữa, dọc theo chiều dài của dương vật. Ngón cái và trỏ bao quanh giữ chặt vừa phải dương vật để nó ở trạng thái bán cương cứng rồi nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài thân dương vật sau đó đẩy cho máu được lưu thông đều.
  • Phương pháp này giúp cậu nhỏ cương cứng , khỏe mạnh và đặc biệt phát triển kích thước.

Bài tập tăng chiều dài

  • Bài tập này có tác dụng kéo giãn dây chằng giữa cậu nhỏ và xương mu, thường các dây chằng khiến một nửa độ dài của dương vật bị đẩy sâu vào trong cơ thể. Nếu thực hiện phương pháp kéo giãn dây chằng ra sẽ giúp tăng kích thước dương vật tại nhà, giúp dương vật dài hơn.
  • Với bài tập tăng chiều dài này hãy thực hiện ở trạng thái không cương cứng, vừa giữ chặt gốc dương vật vừa kéo về phía trước, nên làm thao tác nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương dương vật, lặp đi lặp lại tầm 10-15 lần.

Phương pháp Kegels

  • Tăng kích thước dương vật tại nhà bằng phương pháp này cũng rất đơn giản và chỉ yêu cầu thực hiện thường xuyên.
  • Chỉ cần co thắt cơ PC (bạn có thể hình dung như lúc bạn đang nhịn tiểu) mỗi lần co thắt PC giữ nguyên trạng thái đó rồi lại thả lỏng ra, cứ lặp đi lặp lại như vậy 15-20 lần.

Dùng thực phẩm để tăng kích thước dương vật tại nhà

tăng kích thước dương vật tại nhà

Ăn chocolate tăng kích thước cậu nhỏ: Ăn chocolate là cách giúp tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp tự nhiên. Bạn chỉ cần ăn một thanh chocolate đen mỗi ngày cũng gia tăng lưu lượng máu tới cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng đạt được sự cương cứng, cải thiện kích cỡ dương vật.

Ăn nhiều thực phẩm chứa Protein: Thịt gia cầm, sữa, thịt nạc… là những loại thực phẩm có chứa nhiều protein có tác dụng tăng cường các mô cơ, trong đó có kích thước dương vật cũng được tăng lên theo.

Ăn nhiều quả có chứa chất oxy hóa: Một số loại chất như mâm xôi hay việt quất thực sự là một loại quả giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ được các nhà khoa học chứng minh, nó được xem là thần dược trong việc tăng kích thước dương vật tại nhà cho nam giới.

Không hút thuốc và không sử dụng chất kích thích: Nam giới cần hạn chế các loại đồ uống có tính kích thích như bia, rượu, cà phê… các loại đồ uống này không có lợi cho sức khỏe của nam giới, nó làm suy giảm huyết áp đồng thời gây ảnh hưởng máu lưu thông tới cậu nhỏ, giảm sự cương cứng, gây liệt dương.

Ăn nhiều cá: Cá ngừ giúp hormon của nam giới tăng lên rõ rệt và khiến các mạch máu giãn nở ra, giúp lưu thông máu tới dương vật tốt hơn, gia tăng sự cương cứng, còn giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi về cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng phương pháp tự nhiên, chắc chắn sẽ giúp nam giới tự tin trong chốn phòng the và mang lại cảm xúc mãnh liệt cho bạn tình của mình.

Để đảm bảo quá trình tăng kích thước cậu nhỏ được diễn ra an toàn, không làm phản tác dụng thì bạn nên trao đổi với bác sĩ nam khoa của phòng khám Thái Hà về tình trạng sinh lý của mình trước khi thực hiện bất kỳ cách làm tăng kích thước cậu nhỏ nào.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha