Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Kích Thước Chuẩn Của Cậu Nhỏ Việt Nam

Kích Thước Chuẩn Của Cậu Nhỏ Việt Nam
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 528 lượt đánh giá )

Kích thước chuẩn của cậu nhỏ là câu hỏi được cả nam giới và nữ giới ở Việt Nam tìm hiểu rất nhiều hiện nay. Nam giới thường hay tò mò về việc cậu nhỏ dài bao nhiêu, to bao nhiêu là vừa, của mình so với người khác như thế nào. Để biết được cậu nhỏ bao nhiêu cm là chuẩn? là bình thường, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin dưới đây để bạn có thể so sánh.

Kích thước chuẩn của cậu nhỏ

Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn, là đủ?

Kích thước của cậu nhỏ còn tùy thuốc vào nhiều yếu tố, đầu tiên là theo thể trạng của từng quốc gia khác nhau. Theo như con số thống kê thì đàn ông Pháp có cậu nhỏ dài thế giới trung bình là 15,75cm còn lại đứng ở cuối bảng xếp hạng chỉ với 9,4 cm.

Cậu nhỏ của đàn ông Việt Nam lại được xếp vào hạng trung bình, cũng được xem là kích thước khá chuẩn. Theo nghiên cứu và thống kê thì cậu nhỏ trung bình của người Việt có chiều dài khoảng 12,82 cm, còn đường kính dương vật thì khoảng 2,78 cm vào thời điểm cương cứng.

Một số yếu tố khác quyết định đến chiều dài của cậu nhỏ đó là di truyền, dinh dưỡng… Do thể trạng, dinh dưỡng và cả di truyền của mỗi người khác nhau cho nên có người dài người ngắn, người to người nhỏ. Thông thường, với những người cao to thì độ dài dương vật cũng tương xứng với chiều cao cơ thể, còn những người có vóc dáng nhỏ bé mà kích thước lớn thì vẫn có nhưng tỉ lệ thấp, rất ít.

Dương vật của nam giới được chia ra làm hai loại chính:

  • Loại thứ trông không dài rộng, yếu ớt khi ở trong trạng thái bình thường nhưng khi ở trạng thái cương cứng thì giãn rộng, vươn dài gấp đôi so với lúc ban đầu.
  • Loại thứ hai là loại lúc nào cũng có vẻ mạnh mẽ, to lớn nhưng khi hưng phấn, cương cứng thì cũng chỉ vươn ra một chút ít có vẻ rất hạn chế. Vì thế nam giới không nên quá lo lắng khi thấy kích thước ban đầu của mình khi chưa cương cứng.

Theo như một tờ tạp chí của Urology, kích thước chuẩn của cậu nhỏ lúc bình thường và lúc cương cứng có sự khác nhau. Nhiều nghiên cứu chỉ ra dương vật cương cứng của đàn ông không liên quan đến kích thước lúc mềm vì thế có thể lấy một số chỉ số trung bình như sau:

Kích thước trung bình của dương vật khi bình thường: trên – dưới 8,8 cm (3,5 inch)

Kích thước trung của bình dương vật khi cương cứng: 12,9cm - 14,2cm (5,1 inch – 5,6 inch)

Chu vi trung bình của dương vật khi cương cứng: 12,2cm (4,8 inch)

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để KHÔNG TỐN CHI PHÍ ĐIỆN THOẠI.

Kích thước chuẩn của cậu nhỏ Việt Nam

Lời khuyên của chuyên gia:

Có nhiều quý ông thấy cậu nhỏ của mình khiêm tốn nên vừa tự ti, vừa lo lắng không biết nên làm gì để cậu nhỏ có thể cải thiện. Nhiều quý ông vội vàng tìm tới các phương pháp tăng kích thước của cậu nhỏ bằng gel, bằng thuốc uống, bằng phẫu thuật với giá cao, song đó chỉ là lời đồn thổi, quảng cáo, còn trên thực tế thì không được như vậy.

Còn có một số phương pháp nguy hiểm khác được mời chào thu hút như phẫu thuật, tiêm thuốc hoặc bơm dương vật… những thủ thuật này hết sức nguy hiểm, nếu như sơ suất hoặc không có chuyên môn, không có nghiệp vụ sẽ để lại hậu quả khôn lường như sẹo, mất thẩm mỹ như cong, vẹo dương vật, thậm chí những thủ thuật còn gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Có nhiều biến chứng xảy ra đối với các quý ông khi tự ý tiêm sillicon vào dương vật với mục đích tăng kích thước dương vật, thực tế đây là một việc làm hết sức nguy hiểm gây nhiễm khuẩn, gây ảnh hưởng đến tế bào sinh dục, thậm chí gây hoại tử phải cắt bỏ.


Bạn cần hiểu rõ, hạnh phúc gia đình xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ có khả năng tình dục, kích thước chuẩn của cậu nhỏ mà còn về tâm hồn, về tình yêu, thái độ, kỹ năng quan hệ… đây cũng là yếu tố quyết định cuộc sống thăng hoa của mỗi người. Vì thế, nam giới không nên quá bận tâm về kích thước, hãy hài lòng với thực tại và rèn luyện thể trạng, kỹ năng quan hệ để cả 2 cùng thăng hoa khi quan hệ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha