Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Lý giải tại sao nam KHỎA THÂN khi ngủ lại có rất nhiều lợi ích

Lý giải tại sao nam KHỎA THÂN khi ngủ lại có rất nhiều lợi ích
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 418 lượt đánh giá )

Nam khỏa thân khi ngủ sẽ có những lợi ích cực kỳ tuyệt vời cho sức khỏe và sinh lý. Vì vậy hãy dừng ngay thói quen mặc quần áo khi ngủ, thậm chí nhiều người còn mặc đồ bó sát. Bạn có biết việc này làm cản trở tới giấc ngủ, giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn không?

Các chuyên gia cho biết: “Không mặc quần áo khi ngủ giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh binh và rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể”. Những lợi ích cụ thể như sau:

Nam khỏa thân

Nam khỏa thân khi ngủ

Chống lão hóa

Không mặc quần áo sẽ giúp bạn thoải mái và ngủ ngon sâu hơn. Một giấc ngủ sâu giúp kích thích hormone và melatonin tăng trưởng, hai chất này giúp ích lớn trong việc chống lại lão hóa hết sức hiệu quả.

Thêm gợi cảm, kích thích ham muốn

Khi nam khỏa thân ngủ chung với bạn tình, da tiếp xúc với da sẽ có cảm xúc mãnh liệt hơn so với việc mặc quần áo ngủ.

Da trên cơ thể tiếp xúc với nhau sẽ tạo ra hormon Oxytocin giúp kích thích ham muốn ở nam giới, giảm thiểu căng thẳng, hạn chế viêm đường ruột và bệnh cao huyết áp…

Khi da tiếp xúc với da tất nhiên cả hai sẽ cảm thấy thích thú và ham muốn hơn, tình cảm hơn.

Giúp máu lưu thông tốt hơn

Cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi, không mặc quần áo sẽ giúp cơ thể thoải mái, quá trình vận chuyển và lưu thông máu được dễ dàng hơn. Sự tuần hoàn này đặc biệt có lợi cho sức khỏe tim mạch của nam giới.

Ngăn ngừa đái tháo đường

Khi nam nude sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, giảm thiểu lượng đường có trong máu và ngăn ngừa đái tháo đường.

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy, nếu bạn ngủ trong trạng thái khỏa thân sẽ giúp chất béo giảm nhanh chỉ trong một thời gian ngắn và giúp sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Tốt cho cậu nhỏ

Đối với nam giới, tinh hoàn đóng vai trò quan trọng trong chất lượng tinh trùng. Nếu nam giới mặc quần áo quá bó sát khi ngủ sẽ khiến tinh hoàn bị nóng lên, làm giảm chất lượng của tinh trùng. Vì thế, khi ngủ thì nam khỏa thân để giúp bộ phận sinh dục hoạt động tốt hơn.

Không mặc quần áo

Giúp ngủ ngon

Không mặc quần áo giúp bạn thả lỏng cơ thể, giảm thiểu stress mang lại giấc ngủ ngon. Tiến sĩ Chris Idzikowski, Giám đốc Trung tâm Giấc ngủ Edinburgh cho biết: "Lợi ích của việc ngủ nude là giúp cho cơ thể dễ dàng hạ nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp như não yêu cầu". Nếu như mặc quần áo quá nhiều trong lúc ngủ sẽ khiến thân nhiệt trên cơ thể không được ổn định.

Ngăn chặn viêm nhiễm

Đồ lót là nơi sản sinh ra nhiều vi khuẩn, là khi ngủ mặc quần lót rất dễ bị ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Nam nude sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, giảm nguy cơ mắc bệnh nam khoa.

Giảm đau

Ngủ khỏa thân có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, nội tạng. Ngoài ra, còn giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến cho bệnh táo bón, tiêu chảy hay đau bụng được cải thiện rõ rệt.

Giảm béo

Vào ban đêm, làn da của bạn sẽ tiết ra một số chất nên nam khỏa thân khi ngủ thì tuần hoàn máu cũng được lưu thông tốt hơn. Khi da hô hấp tốt góp phần không nhỏ trong việc tiêu hao mỡ, giúp quá trình giảm béo ở nam giới diễn ra tốt hơn.

Như vậy, không mặc quần áo khi ngủ sẽ kích thích ham muốn, giảm béo, giảm thiểu lượng đường có trong máu, cải thiện chất lượng tinh trùng, chống lão hóa, chống căng thẳng, chống viêm nhiễm và ngủ ngon hơn, cuộc sống hạnh phúc. Chính vì những lợi ích thiết thực trên nên chắc bạn đã hiểu tại sao nam khỏa thân lại có nhiều lợi ích đến vậy, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chính khả năng sinh lý.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha