Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Chăm Sóc Cậu Nhỏ To Hơn (Hướng dẫn chi tiết)

Cách Chăm Sóc Cậu Nhỏ To Hơn (Hướng dẫn chi tiết)
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 538 lượt đánh giá )

Cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn hay chính xác là cách để cậu nhỏ to hơn là điều ai cũng muốn biết, vì cậu nhỏ to khiến nam và nữ kích thích hơn khi quan hệ. Cậu nhỏ to hơn có tác động đến việc thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ trước người phụ nữ của mình.

Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa sẽ chia sẻ cách để cậu nhỏ to hơn phải thực hiện như thế nào để vẫn đảm bảo an toàn mà hiệu quả nhanh. Thực chất, việc chăm sóc sức khỏe cậu nhỏ không quá khó nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn, mạnh mẽ hơn.

cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn

Các cách để cậu nhỏ to hơn

Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ

Hãy chăm sóc cậu nhỏ mỗi ngày, nên vệ sinh cậu nhỏ 2 lần/ ngày để đảm bảo cậu nhỏ luôn sạch sẽ, đẩy lùi những loại vi khuẩn gây hại cho vùng kín, nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Lưu ý: Nên vệ sinh dương vật bằng nước ấm cùng với các loại dung dịch vệ sinh nam giới đã được kiểm định an toàn hoặc nước muối sinh lý. Tránh vệ sinh vùng kín bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa, vì chúng dễ làm mất nồng độ pH tự nhiên, tiêu diệt các lợi khuẩn và tạo điều kiện thuận lợi cho hại khuẩn phát triển mạnh.

Khi vệ sinh vùng kín, chỉ nên cọ rửa nhẹ nhàng, tránh rửa mạnh tay sẽ dễ gây ra những thương tổn cho cậu nhỏ. Trong quá trình vệ sinh, cọ rửa có thể kết hợp với một số bài tập nhẹ, massage cho cậu nhỏ trong khoảng vài phút. Nhờ vậy, cậu nhỏ không chỉ được bảo vệ sạch sẽ, an toàn mà còn là cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn hằng ngày. Áp dụng liên tục chắc chắn sẽ cải thiện được số đo của cậu nhỏ đấy.

Việc dọn dẹp lông mu thường xuyên, gọn gàng cũng là cách để cậu nhỏ to hơn. Mặc dù trên thực tế, số đo không đổi khi các chàng dọn dẹp sạch sẽ vi-ô-lông. Tuy nhiên xét về góc nhìn, khu vực lông mu được dọn dẹp sạch sẽ tạo cảm giác dương vật to hơn đáng kể. Có thể bạn không tin, nhưng hãy tưởng tượng bộ tóc rậm rạp của mình được cắt tỉa gọn gàng, thậm chí là những chàng "đầu đinh" chắc chăn sẽ tạo cảm giác khuân mặt tròn hơn đúng không.

Đồng thời, lông mu sạch sẽ giúp gây khích thích hơn cho các nàng khi quan hệ tình dục. Nhưng hãy nhớ khi dọn dẹp "khu rừng rậm" cẩn thận tránh cắt vào da, hãy thay đổi lưỡi dao thường xuyên để giảm nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn bám trên dao xâm nhập qua vết thương, tốt hãy cắt tỉa lông mu với một cây kéo.

Luyện tập thể dục thường xuyên

cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn

Luyện tập thể dục không chỉ có lợi cho sức khỏe nói chung, việc tập luyện những bài tập nhẹ nhàng cũng góp phần thúc đẩy sức khỏe sinh sản nam giới giúp máu dễ dàng lưu thông, qua các màng trong mạch máu sẽ tăng và kích thích chúng tạo ra oxit nitric – một hợp chất quan trọng tham gia vào việc thực hiện việc cương cứng dương vật, ngoài ra đó cũng là cách để cậu nhỏ to hơn.

Có một số trường hợp nam giới mong muốn chăm sóc cho cậu nhỏ to hơn đã áp dụng phương pháp tập tạ cho cậu nhỏ. Thực chất cải thiện cậu nhỏ bằng cách đeo tạ cho cậu nhỏ chỉ khiến nó lâm nguy, do dương vật là vùng rất dễ bị tổn thương, thậm chí không cẩn thận sẽ làm gãy cậu nhỏ.

Thay vì bài tập tạ cho cậu nhỏ, đấng mày râu có thể thực hiện các cách chăm sóc cho cậu nhỏ to hơn bằng những bài tập tăng kích thước cậu nhỏ ngay tại nhà.

Chế độ ăn uống hợp lý

cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn

Không chỉ là cơ thể cần bổ sung dưỡng chất, cậu nhỏ cũng cần được bồi bổ thường xuyên bằng những món ăn tráng dương, tăng cương tinh lực như một số món có chứa nhiều protein. Ngoài ra, cá là một loại thực phẩm có nhiều axit béo omega-3 DHA và EPA rất tốt cho tim mạch và sức khỏe dương vật.

Vì vậy, hãy tích cực thêm vào thực đơn bữa ăn những món làm từ cá thu, cá ngựa hoặc món cháo chạch cũng rất tốt cho tinh hoàn, tăng cường khả năng cương dương.

Xây dựng thời gian biểu khoa học

cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn

Nguyên nhân khiến cho cậu nhỏ khó phát triển tốt được là những áp tực từ cuộc sống, gia đình, công việc, học tập, thiếu ngủ... những anh chàng có tinh thần và chất lượng cuộc sống thoải mái thường sở hữu cậu nhỏ lực lưỡng hơn người luôn phải đối diện với áp lực cuộc sống, thường xuyên bị stress cao độ.

Tùy vậy để chăm sóc cậu nhỏ to hơn, hãy tự thư giãn tinh thần, cho phép não bộ nghỉ ngơi hợp lý bằng cách xây dựng thời gian làm việc, ngủ nghỉ khoa học.

Thời gian làm việc - nghỉ ngơi rõ ràng, không chỉ giúp cho công việc được giải quyết nhanh gọn và trật tự, đồng thời bạn cúng sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chơi những môn thể thao yêu thích, thư giãn tinh thần.

Ngoài ra, nồng độ testosterone ở nam giới được sản sinh cao điểm vào buổi sáng. Vì vậy bạn nên đi ngủ sau 21h và trước 23h để đảm bảo mỗi ngày ngủ được ít 7h sẽ đảm bảo được sức khỏe nam giới.

Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh

cách để cậu nhỏ to hơn

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh lây các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, các chàng cũng hạn chế việc thủ dâm quá độ, sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cậu nhỏ.

Đối với những chàng có nhu cầu cao mà chưa có bạn gái việc thủ dâm có thể giúp xả stress rất tốt, giảm mệt mỏi nhờ tiết ra hoocmon hạnh phúc Endorphins. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng sẽ gây ra một số bệnh nam khoa hoặc yếu sinh lý sau này.

Tiêu tan mỡ thừa

cách để cậu nhỏ to hơn

Việc tích lũy mỡ thừa vùng bụng gây ảnh hưởng xấu đến việc sản sinh các hoocmon giới tính, là nguyên nhân làm suy giảm sự sản xuất và phát triển bình thường của các tinh trùng. Vì vậy giảm mỡ thừa cũng là cách chăm sóc cậu nhỏ mà các quý ông nên chú ý.

Ngoài ra, việc giảm mỡ thừa còn mang đến cảm giác cậu nhỏ lực lưỡng hơn. Không phải ngẫu nhiên mà những người đàn ông có cơ thể săn chắc luôn sở hữu một cậu nhỏ cứng cáp, khỏe mạnh và lực lưỡng hơn những anh chàng béo phì, bụng ngấn mỡ. Đơn giản bởi vì bảo vệ cơ thể săn chắc cũng là cách để cậu nhỏ to hơn, mạnh mẽ hơn.

Kiểm tra sức khỏe cậu nhỏ định kỳ

cách để cậu nhỏ to hơn

Trong tất cả những cách chăm sóc cậu nhỏ, việc kiểm tra sức khỏe cậu nhỏ định kỳ là việc làm không thể bỏ qua. Thông thường, rất khó để nhận biết cậu nhỏ bị "ốm" ở giai đoạn đầu, bệnh chỉ được phát hiện khi đã trở nặng, mang đến cho nam giới những khó khăn trong sinh hoạt, người bệnh mới đi khám thì bệnh đã bước vào thời kỳ mãn tính.

Ngoài những cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn, khỏe mạnh hơn mà chúng tôi vừa chia sẻ, các chàng nên muốn sở hữu cậu nhỏ to hơn, lực lưỡng hơn nên thường xuyên sử dụng những thực phẩm tăng kích cỡ cậu nhỏ dài 15cm, cải thiện cậu nhỏ không đủ cứng hoặc ăn các loại thịt giúp kích thích sinh tinh, cường dương.

Để đảm bảo an toàn khi chăm sóc cậu nhỏ, hãy liên hệ phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhập thông tin cần trao đổi vào khung chat để hiểu rõ hơn về cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn hay thực chất là biết cách để cậu nhỏ to hơn.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha