Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

12 Thực Phẩm Làm Giảm Sinh Lý Đàn Ông

12 Thực Phẩm Làm Giảm Sinh Lý Đàn Ông
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 478 lượt đánh giá )

Thịt mỡ, các món rán, đậu nành, rau răm, tỏi… đều là những món ăn được mọi người sử dụng hằng ngày để khỏe mạnh hơn, cung cấp chất dinh dưỡng. Nhưng bạn có biết đây là những thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông không? và đặc biệt là còn làm giảm ham muốn, dùng liên tục trong thời gian dài sẽ dẫn đến liệt dương, vô sinh.

Tuy đều là những thực phẩm sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày, nhưng nếu sử dụng liên tục với số lượng nhiều sẽ gây tác dụng ngược là làm giảm sinh lý, giảm ham muốn ở đàn ông. Có thể hiểu cơ thể mỗi người là khác nhau, nên không phải tất cả đều có thể ăn những thực phẩm với hàm lượng giống nhau được.

Có rất hiếm trường hợp mới cần phải làm giảm ham muốn, thì những thực phẩm này lại là cách làm giảm ham muốn của đàn ông từ từ, hiệu quả mà lại rất an toàn.

Rau răm

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Rau răm là loại được yêu thích làm gia vị cho các món ăn bởi tính thơm ngon của nó. Rau răm có vị thơm, hơi cay the đặc trưng riêng. Rau răm hay được mọi người lựa chọn để làm món ăn kèm với cháo trai, trứng vịt lộn hay xào lòng bởi cho người ăn cảm giác ngon miệng.

Rau răm được truyền miệng là món ăn giúp cậu bé của nam giới khỏe mạnh vì thế đã có nhiều người vợ lạm dụng và cho chồng ăn thật nhiều. Trên thực tế, các chuyên gia khuyến cáo không nên ăn quá nhiều vì nó gây nóng rét trong người, gây ảnh hưởng đến tủy.

Ngoài ra, ăn quá nhiều rau răm còn khiến cho nam giới bị chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và chức năng sinh lý nam bị giảm mạnh. Rau răm là loại thơm ngon được ưa chuộng nhưng quá lạm dụng sẽ gây giảm tinh khí, giảm ham muốn, khó cương dương…

Đậu nành

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Trong đậu nành có chất isoflavone gây rối loạn hóc môn giới tính của nam giới, khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm, thậm chí gây thừa cân, béo phì.

Theo như các chuyên gia thì nam giới ăn quá nhiều thực phẩm đậu nành thì xảy ra tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm 3,5 lần so với những người không sử dụng loại này. Chính vì thế, nam giới nên hạn chế ăn quá nhiều đậu nành vì gây tác dụng ngược đối với cậu nhỏ.

Thịt chế biến

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Chúng tôi khuyên nam giới nên hạn chế ăn các loại thịt mỡ, thịt chiên rán, nướng ở nhiệt độ cao. Nhiều bà vợ nghĩ rằng tẩm bổ cho chồng thật nhiều để khỏe mạnh nhưng trên thực tế ăn quá nhiều sẽ có hại chứ không phải là có lợi. Chất béo bão hòa và cholesterol khiến mạch máu đến cơ quan sinh dục bị hẹp lại và lượng máu lưu thông không đủ đến cậu nhỏ nên khi yêu khiến nam giới khó lên đỉnh, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Một nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ nhiều thịt chế biến, các món ăn nhanh như lạp xưởng, thịt hun khói… đều ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Nội tạng động vật

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Nội tạng động vật luôn hấp dẫn các quý ông khi ở trên bàn nhậu. Hiện nay, các món ăn từ nội tạng không rõ xuất xứ, tràn lan trên thị trường nên ăn vào rất nguy hiểm, gây mất vệ sinh. Ngoài ra uống rươu bia nhiều cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Tỏi tươi

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Tỏi là gia vị được sử dụng nhiều trong các món ăn của người dân Việt. Nhưng chúng tôi khuyên không nên lạm dụng tỏi trong mỗi bữa ăn, ăn quá nhiều khiến chất lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm, là sử dụng tỏi tươi bởi chúng có khả năng khiến tinh trùng chết bởi tỏi có chứa kháng sinh mạnh.

Muối

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, ăn quá nhiều muối gây giảm ham muốn, bất lực ở nam giới. Nếu ăn quá nhiều trên 12g muối cho một ngày thì bạn cần xem lại, bởi nó không những gây yếu sinh lý ở nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe như tăng huyết áp.

Cam thảo

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Trong cam thảo có chứa thành phần axit glycyrrhetinic nên khiến testosterone ở nam giới giảm thiểu hẳn, từ đó khiến khả năng sinh lý của nam giới bị suy giảm theo, gây yếu sinh lý ở nam giới.

Bạc hà

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Nếu không muốn bị yếu sinh lý, chúng tôi khuyên bạn không nên ăn quá nhiều bạc hà. Nhiều người ưa chuộng bạc hà bởi nó thơm, dễ ăn, thường làm rau sống ăn kèm. Nhưng trên thực tế, tinh dầu có trong bạc hà được khoa học chứng minh là khiến nồng độ hormon của nam giới giảm thiếu gây yếu sinh lý.

Cá khô

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Cá khô phơi không đúng quy trình, không đảm bảo dễ gây ôi thiu, bị mốc, từ đó sản sỉnh ra chất lipid peroxide có hại cho sinh lý của nam giới. Chất này khi ăn vào gây suy yếu cơ vai trò của vitamin cùng các chất khác trên cơ thể khiến nam giới không có khả năng mạnh mẽ trong chốn phòng the.

Măng

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Măng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người nhưng bạn có biết chúng chứa nhiều chất axit oxalic gây ảnh hưởng đến sự hấp thụ canxi của cơ thể, vì có các chất đó nên ăn nhiều măng dễ khiến nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

Cà rốt

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Chất allicin có trong cà rốt làm triệt tiêu các tế bào máu đỏ, vì thế nên ăn chúng ở mức độ vừa phải, không nên ăn quá nhiều gây thiếu máu, suy giảm chức năng, nam giới dễ bị yếu sinh lý do thành phần có trong cà rốt gây ra.

Mù tạt

thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Mù tạt được ưa chuộng làm gia vị ở các món lẩu, gỏi sống, đặc biệt phần lớn các nam giới đều ưa chuộng nhưng họ lại không biết trong mù tạt có chất gây ức chế sự bài tiết hormone giới tính, dẫn tới liệt dương, yếu sinh lý vì thế nam giới nên hạn chế ăn nhé!

Trên đây là những thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông, vì thế mọi người nên để ý và không nên lạm dụng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng khi ăn. Hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về sức khỏe và tình trạng của mình trước khi áp dụng bất kỳ phương án nào để tăng hoặc làm giảm sinh lý, làm giảm ham muốn.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên ghi TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha