Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Nhận Biết Đàn Ông Yếu Sinh Lý Từ Bên Ngoài

Cách Nhận Biết Đàn Ông Yếu Sinh Lý Từ Bên Ngoài
Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 298 lượt đánh giá )

Hiện nay các cô nàng đã biết cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý để tìm cho mình người đàn ông mạnh mẽ. Nên các anh chàng cũng cần theo dõi bản thân xem có những triệu chứng yếu sinh lý không để đi khám và điều trị kịp thời. Vì dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới cũng có các biểu hiện lâm sàng để sớm phát hiện và khắc phục.

Những phụ nữ đã có chồng thì cũng cần biết biểu hiện chồng yếu sinh lý để tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt, nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình. Vì yếu sinh lý cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh rất nhiều ở nam giới hiện nay.

Cách nhận biết đàn​ ông yếu sinh lý

Cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý

Râu

Người ta có câu: “Đàn ông phải có râu thì mới đích thực là đàn ông”. Đặc biệt là đàn ông có râu quai nón, chỉ nhìn là đã thấy nam tính, là biểu hiện của những người đàn ông "mạnh mẽ", thường rất sung mãn trong chuyên ấy. Còn những người đàn ông không có râu thì khả năng sinh lý sẽ yếu hơn.

Giọng trầm

Giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang thì rất mạnh thể hiện là người hào sảng và đặc biệt là rất sung mãn trong “chuyện ấy”. Người lại, nam giới có giọng nói trầm thì khả năng nồng độ testoteron thường khá thấp.

Các chuyên gia đã khẳng định rằng nam giới bị chứng nói trầm có nồng độ testoteron thấp. Điều này dẫn tới việc suy giảm ham muốn của các chàng, dẫn đến chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Vòng eo 100cm

dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Những nam giới có vòng eo lớn hơn 100 cm thường bị yếu sinh lý cùng một vài căn bệnh khác như cao huyết áp, tiểu đường.

Ngủ ngáy

Nguyên nhân chủ yếu gây ngủ ngáy là do thừa cân, hormon testosterone ở mức thấp, cơ thể mệt mỏi và bị stress thường xuyên. Đây cũng là căn nguyên và biểu hiện của bệnh yếu sinh lý.

Thường xuyên bị rụng tóc

Các bác sĩ nam khoa cho biết rằng khi bị rụng tóc chàng thường bị các bệnh liên quan tới tuyến giáp. Các chuyên gia của Ý khẳng định rằng có tới 65% nam giới bị các chứng bệnh về tuyến giáp, dẫn tới suy giảm ham muốn, yếu sinh lý.

Vì vậy, khi có những triệu chứng tóc rụng nhiều là một trong những biểu hiện của đàn ông yếu sinh lý cơ bản. Khi có triệu chứng này, các chàng nên biết để đi khám sớm để điều trị bệnh.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên ghi TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Màu da xanh xao

Người đàn ông có thể sở hữu một làn da đen nâu khỏe mạnh hoặc trắng. Tuy nhiên, làn da của họ luôn ánh lên vẻ hồng hào sáng láng là biểu hiện của người có thể chất khỏe mạnh, nhu cầu sinh lý cao và rất “mạnh mẽ”.

Những người có vẻ mặt thiên về màu vàng, trắng bệch, xanh xao so với người bình thường thì hầu như có phần hơi “yếu” về khoản này.

Khứu giác kém

Người bị rối loạn cương dương thường nhận biết mùi vị rất kém chính vì vậy mà ham muốn cùng khả năng tình dục cũng giảm mạnh.

Nếp nhăn trên dái tai

triệu chứng yếu sinh lý

Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy ở những người đàn ông yếu sinh lý là có nếp nhăn trên dái tay. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng những chàng trai có nếp nhăn trên dái tay thông thường sẽ có các căn bệnh về tim mạch, các bệnh lý khác, nguyên nhân dẫn đến chứng yếu sinh lý.

Bởi khi mắc các bệnh về tim mạch sẽ khiến tuần hoàn máu kém dẫn tới yếu sinh lý nam. Chính vì thế cho nên dương vật không đủ máu để hoạt động, khó có khả năng cương cứng cho nên không thể hoạt động theo đúng mong muốn của nhiều chàng trai.

Dáng người

Những người đàn ông bụng to, biểu hiện rõ rang của những người lười vận động, tập thể dục thể thao và rượu bia nhiều, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, khả năng tình dục kém.

Những người có thói quen lành mạnh, chịu khó luyện tập thể thao thường có một cơ thể lực lưỡng hoặc săn chắc. Điều này giúp duy trì hàm lượng testosterone ổn định trong cơ thể, giúp nam giới luôn khỏe mạnh và sẵn sàng lâm trận.

Không chỉ là phụ nữ, những người đàn ông chân to, mông mẩy, khuân ngực nở nang và da dẻ hồng hào thường rất “sung” trong “chuyện ấy”. Những người có cơ thể cân đối cũng rất sung mãn mỗi khi lâm trận.

Những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

  • Rối loạn xuất tinh: Khi chưa đạt trạng thái hưng phấn cực độ đã bị xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Rối loạn cương dương: Dương vật trở nên mềm khi chưa xuất tinh, bệnh nhân bị thiếu cảm hứng tình dục, dễ bị mất cực khoái.
  • Ham muốn tình dục suy giảm.
  • Đau đớn thường trực mỗi khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

Nhìn những vị trí này sẽ biết đàn ông mạnh hay yếu, vì vậy các nàng hãy chú ý mỗi khi có ý định tiếp cận một anh chàng nào đó nhé. Mà các chàng khi thấy bản thân có những dấu hiệu trên, để biết có bị yếu sinh lý hay không, tốt hãy đi khám một các cụ thể tại những cơ sở chuyên khoa uy tín mới có thể xác định chính xác.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha