Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Lợi Thế Của Nam Giới Có [Cậu Nhỏ Bé Và Ngắn]

Lợi Thế Của Nam Giới Có [Cậu Nhỏ Bé Và Ngắn]
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 538 lượt đánh giá )

Có không ít chàng trai tự ti về kích cỡ cậu nhỏ bé và ngắn của mình hoặc lo lắng rằng kích thước cậu nhỏ như vậy sẽ làm bạn tình của mình không đạt được khoái cảm như mong muốn. Tuy nhiên, thực tế và tưởng tượng luôn có một khoảng cách rất lớn.

Thực ra, đàn ông sở hữu một cậu nhỏ bé lại mang đến cho chủ nhân của nó những điều vô cùng tuyệt vời mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những lợi thế của đàn ông có cậu nhỏ bé và ngắn là gì?

Cậu nhỏ bé

Cậu nhỏ bé giữ vững hạnh phúc gia đình

Trong một cuộc nghiên cứu khoa học đã cho ra một kết quả kkiến mỗi thành viên đều phải giật mình: các nhà khoa học vô cùng sốc khi phát hiện kích cỡ “của cậu nhỏ” thực sự ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Những người chồng bị vợ “cắm sừng” có kích cỡ dương vật lớn hơn những đàn ông có vợ chung thủy.

Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học đến từ trường đại học California Los Angeles và New Mexico, Mỹ, cho thấy rằng phụ nữ thậm chí cắt đứt mối quan hệ với chồng/bạn trai vì “cậu nhỏ” quá to.

Khi ở tình huống này, bạn sẽ hiểu những nam giới đang sở hữu cậu nhỏ bé và ngắn chắc chắn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và còn không mong muốn tăng kích thước của cậu nhỏ bé lên nữa.

Cậu nhỏ bé là cách để yêu thương "cô bé" của nàng

Đối với những cô nàng có âm hộ nhỏ và thấp, khi quan hệ với dương vật có kích thước to sẽ rất dễ khiến cho cô bé bị tổn thương. Sự va chạm của cô bé và dương vật to sẽ rất dễ khiến cho “cô bé” bị tổn thương.

Vì vậy, cuộc yêu giữa hai người khó có thể kéo dài, cuộc “yêu “lại nhanh chóng phải chấm dứt vì cảm giác đau đớn nơi hạ bộ khiến bạn tình cảm thấy sợ hãi mỗi khi quan hệ. Đây là một chấn thương tình dục cực kỳ đau đớn mà phụ nữ phải gánh chịu. Vì vậy sở hữu cậu nhỏ bé và ngắn chính là cách để yêu thương "cô bé" của nàng đó.

Cậu nhỏ khiến nàng đạt cực khoái

Hầu hết phụ nữ thích được quan hệ bằng miệng, bởi nó dễ dàng đưa phụ nữ "lên đỉnh" hơn là quan hệ trực tiếp với cậu nhỏ.

"Cô bé" trung bình là dài từ 7 - 8cm và có thể đàn hồi trong khi quan hệ. Vì vậy việc cậu bé hơi khiếm tốn không ảnh hưởng đến kết quả mà quan trọng là kỹ năng của các chàng đến đâu để cho cảm thấy thực sự được lên đỉnh, thực sự cảm thấy thoải mái.

Cậu nhỏ bé và ngắn

Cậu nhỏ bé sẽ dễ dàng che giấu khi cương cứng

Có không ít những trường hợp gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đột nhiên "cậu nhỏ" chào cờ ở nơi công cộng. Đối với những anh chàng sở hữu "cậu nhỏ" có kích thước khủng sẽ rất khó khăn trong việc che giấu sự cố này, thậm chí nhiều chàng còn bị hiểu nhầm thành kẻ biến thái.

Lúc này chắc chắn nhiều chàng sẽ chẳng còn thấy hãnh diện vì mình đang được sở hữu một "bảo bối" kích thước khủng nữa đâu nhỉ. Việc sở hữu cậu nhỏ có kích thước hơi khiêm tốn 1 chút nhưng đôi khi đó chính là điều may mắn khi gặp phải sự cố nơi công cộng. Vậy nên đừng cảm thấy tự ti nữa nếu như cậu nhỏ của mình không quá to nhé các chàng trai.

Cậu nhỏ dễ dàng quan hệ "cửa sau"

Khác với âm hộ, "cửa sau" không có khả năng đàn hồi, vì vậy đối với những người có cậu nhỏ bé và ngắn sẽ dễ dàng hơn để đi vào hơn và không làm cho nàng cảm thấy đau đớn. Đối với những người có dương vật quá to thậm chí không thể tiến vào được bằng cửa sau.

Lưu ý: Có những chàng trai muốn tăng kích thước của cậu nhỏ bé nên đã sử dụng các phương pháp hỗ trợ kéo dài tăng kích thước của dương vật. Nhưng trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc hay cách nào để cải thiện kích thước cậu nhỏ cũng nên làm dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nam khoa để đảm bảo sức khỏe cho cậu bé luôn được an toàn nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khích thước cậu nhỏ, hãy liên hệ cho phòng khám nam khoa Thái hà để được tư vấn chi tiết từ các chuyên gia của phòng khám bằng cách nhấp chuột vào vào khung chat tư vấn online.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha