Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

17 Món Ăn Cải Thiện Những Cậu Nhỏ Không Đủ Cứng

17 Món Ăn Cải Thiện Những Cậu Nhỏ Không Đủ Cứng
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 548 lượt đánh giá )

Để khắc phục tình trạng "cậu nhỏ không đủ cứng" của chồng, chị em hãy bổ sung ngay những món ăn có chứa nhiều dưỡng chất vào thực đơn để tăng cường sinh lực. Bởi với tác dụng tăng cường cơ bắp, máu, bạch huyết, hormone, men, kháng thể... còn giúp tráng dương, tăng cường sinh lực rất hiệu quả. Vì vậy chị em hãy ghi nhớ 17 món ăn này.

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn

1. Trứng gà

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn trứng gà

Mọi người vẫn thường hay đùa nhau câu nói "ăn trứng cho bổ trứng". Trên thực tế, Trứng gà có chứa nhiều kẽm là dưỡng chất rất cần thiết cho sự sản xuất tinh trùng. Nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt là do thiếu hụt chất kẽm trong cơ thể. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe, tăng cường sinh lực, mỗi ngày càng chàng nên ăn 1 quả trứng và kết hợp sinh hoạt điều độ để bảo toàn sức khỏe và giữ hưng phấn tốt cho mỗi lần yêu.

2. Cá hồi

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn cá hồi

Cá hồi là một loại cá nước lạnh rất giàu vitamin B12, axit béo Omega-3 giúp kích thích việc tạo ra oxit nitric hỗ trợ chức năng cương cứng, tăng cường sức bền trong khi "yêu" cũng như sức khỏe cho nam giới. Cá hồi cũng chứa nhiều vitamin B6, rất hiệu quả cho việc cải thiện chức năng cương cứng của cậu nhỏ. Cá hồi là một trong những thực phẩm không thể thiểu nếu các chàng muốn thoát tình trạng cậu nhỏ không nghe lời, cải thiện sức khỏe tình dục.

3. Cá trích

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn cá trích

Cũng là một trong những loài cá nước lạnh chứa nhiều Protein, dưỡng chất omega 3 giúp sản sinh hormone nam testosterone nhiều hơn có tác dụng tăng cường sức bền và khả năng cương cứng của cậu nhỏ khi yêu. Ngoài ra, hoạt chất Arginie giúp sản sinh axit nitric làm dương vật được giãn nở hết cỡ thúc đẩy và kéo dài thời gian cương cứng.

4. Cá chạch

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn cá chạch

Cá chạch vốn đã rất quen thuộc trong các bữa cơm gia định Việt, với hương thơm đậm đà và dễ ăn. Không những vậy, cá chạch chứa nhiều hàm lượng protein, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin… mang lại hiệu quả bổ khí huyết, bổ thận sinh tinh, tăng cường thể lực, nâng cao chức năng tình dục.

5. Hàu

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn hàu

Kẽm trong Hàu chó chứng năng tăng cường khả năng sinh tinh, cải thiện năng lực sinh dục hoàn hảo cho các quý ông. Ngoài ra, Hàu còn là thực phẩm có tác dụng chữa các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, cậu nhỏ không cứng, rối loạn cương dương. Trung bình mỗi ngày ăn khoảng từ 3 -5 con hàu sẽ rất tốt để trị cậu nhỏ không nghe lời, vì tráng dương, bổ tinh.

6. Tôm Biển

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn tôm biển

Tôm biển giàu protid, canxi, phospho, sắt, vitamin B1, B2, PP, acid béo omega – 3, vỏ tôm có các polysaccharid. Theo Đông y, tôm biển vị ngọt, mặn, tính ôn; vào can, tỳ, phế, thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, khai vị hóa đàm.

Ngoài ra, trong tôm có chứa i-ot tự nhiên, có tác dụng tăng cường tuyến giáp, bộ phận quan trọng góp phần sản sinh năng lượng cho cậu nhỏ trở nên sung mãn hơn trong mỗi lần "yêu".

7. Cua

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn cua

Chất kẽm, Vitamin B12 và một số khoáng chất có trong cua có tác dụng rất tốt đối với đàn ông trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng, vực dậy khả năng cương dương của các anh càng có dấu hiệu xuất tinh sớm. Vì vậy, Món cua được thêm trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình sẽ làm cho khả năng ân ái của các anh tăng vọt giúp các quý bà ngất ngây.

8. Thịt dê

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn thịt dê

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, thịt dê không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có vi lượng kích thích tình dục mang lại hiệu quả bổ thận, tráng dương. Chính vì vậy, thịt dê được coi là loại thịt đứng dầu trong danh sách các loại thịt có tác dụng nâng cao và cải thiện những cậu nhỏ không đủ cứng.

9. Thịt bò

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn thịt bò

Thịt bò là thực phẩm tuyệt vời, có tác dụng như một sản phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực nam giới. Ngoài ra,chất kẽm có trong thịt rất có lợi cho việc tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng nam giới.

10. Thịt chim cút

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn thịt chim cút

Thịt và trứng chim cút chứa rất nhiều loại axit amin và muối vô cơ cần thiết cho cơ thể. Chúng có tác dụng bổ khí ích thận, lưng gối khỏe mạnh, là thực phẩm bổ dưỡng cải thiện tinh lực, nâng cao ham muốn tình dục đàn ông.

11. Chuối

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn chuối

Một loại hoa quả tự nhiên chứa nhiều protein có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày của gia đình giúp cho cậu nhỏ sung mãn hơn. Chuối có thể cho vào khuấy với sữa, được ăn riêng hoặc kết hợp trong món salad trái cây.

12. Rau lá hẹ

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn lá hẹ

Lá hẹ chứa các hợp chất odorin, methylaliin, linalool, proteine, carbohydrate, aliin, chất xơ, carotene, vitamin C, các loại đường,… có tác dụng bổ dương, tán ích, hành khí, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Đặc biệt, nếu được ăn món tôm xào rau hẹ còn là thực phẩm tuyệt vời đối với những bệnh nhân mắc di tinh, di niệu, liệt dương.

13. Trái bơ

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn bơ

Quả bơ có chứa nhiều kali, a-xit folic giúp tăng cường sinh lực, tăng ham muốn tình dục nam giới và sức bền của đàn ông, khiến các anh mạnh mẽ hơn khi 'lâm trận'. Ngoài ra, omega-3 trong bơ còn kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp cả nam lẫn nữ cảm thấy sẵn sàng và hưng phấn hơn trong 'chuyện ấy'.

14. Quả óc chó

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn quả óc chó

Siêu phẩm hạt Óc chó giàu Omega-3 và chất chống oxy hóa giúp cải thiện đáng kể lưu lượng máu đến tim và cậu nhỏ. Lượng máu lưu thông đến cậu nhỏ giúp thời gian cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục của các quý ông tăng cao và "dũng mãnh" hơn trong mỗi lần "lâm trận".

Kết quả của một nghiên cứu do Ủy ban California Walnut công bố rằng ăn 75g quả óc chó mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ làm tăng chất lượng tinh trùng lên một cách đáng kể ở nam giới từ 21 – 35 tuổi.

15. Đậu phộng (Lạc)

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn lạc

Theo nghiên cứu của Trường Đại học Linkoeping, Thụy Điển ăn nhiều đậu phộng giúp cho khả năng tình dục mạnh mẽ hơn. Trong đậu phộng có chứa nhiều nitric oxide kích thích guanylate cyclase phân hủy guanosine triphosphate chuyển thành cyclic guanosine monophosphate. Các chất này giúp làm giãn cơ trơn thể hang của dương vật, làm cho máu dồn nhiều vào thể hang và giúp cương cứng lâu hơn bình thường.

16. Hạt hạnh nhân

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là thực phẩm tự nhiên cung cấp nguồn dưỡng chất vitamin E, Kẽm tuyệt vời cho các quý ông trong việc sản xuất tinh trùng, tăng chất lượng tinh binh, cải thiện tình trạng cậu nhỏ không cứng.

Đối với những cặp vợ chồng đang có nguy cơ gặp tình trạng vô sinh hiếm muộn hoặc bị yếu sinh lý, mỗi ngày sử dụng 2-4 hạt hạnh nhân có tác dụng rất hiệu quả cho việc cải thiện tình trạng bệnh.

17. Dưa hấu

Cậu nhỏ không đủ cứng nên ăn dưa hấu

Trong một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, dưa hấu có chứa hàm lượng các amino acids có tên là citrulline. Nhờ vậy, dưa hấu được coi là một loại dược phẩm tự nhiên giúp tăng cường tuần hoàn máu nhờ đó chúng cải thiện được chức năng sinh lý cả ở nam và nữ giới.

Trên đây là 17 món ăn giúp cho những cậu nhỏ không đủ cứng sung mãn hơn bao giờ hết với khả năng tăng cường sinh lực, tăng chất lượng tinh trùng, kèo dài khả năng cương cứng. Vì vậy có tác dụng tuyệt vời đối với những bệnh nhân đang bị hiếm muộn hoặc yếu sinh lý ở nam giới.

Tuy nhiên, 17 loại thực phẩm này cần sử dụng một cách hợp lý, khoa học và trong thời gian dài nên thường chỉ là thực phẩm hỗ trợ, không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh. Vì vậy, nếu các chàng đang có hiện tượng hoặc những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thì tốt nên đến phòng khám nam khoa để thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân ra tình trạng.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha