Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Trị Bệnh Tiểu Đêm Nhiều Lần Tại Nhà Hiệu Quả

Cách Trị Bệnh Tiểu Đêm Nhiều Lần Tại Nhà Hiệu Quả
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 448 lượt đánh giá )

Cách trị bệnh Tiểu Đêm Nhiều Lần tại nhà sẽ giúp ổn định giấc ngủ mà cách làm lại đơn giản. Dùng bài thuốc chữa chứng tiểu đêm nhiều lần hiệu quả vì chỉ cần chú ý liều lượng và dùng đúng thời gian, đúng nguyên nhân là sẽ khắc phục bệnh. Không để tình trạng tiểu đêm nhiều lần gây tổn hại sức khỏe và tâm lý.

Để có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng đi tiểu nhiều thì bạn phải biết được chính xác lý do tại sao bị. Vì chữa trị không đúng nguyên nhân sẽ khó có thể cải thiện dứt điểm được tình trạng đi tiểu đêm, thậm chí còn bỏ lỡ mất thời gian điều trị bệnh tốt khi mới bị.

Nếu đi tiểu đêm nhiều lần là do bệnh lý thì cần cách chữa tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ bên trong.

tiểu đêm nhiều lần

Tiểu đêm nhiều là bệnh gì

Tiểu đêm nhiều do ​sinh lý

Tức là số lần đi tiểu vào ban đêm tăng lên chỉ là do các bạn uống nhiều nước, uống bia rượu hay café vào buổi tối, tâm lý bất ổn, sử dụng thuốc lợi tiểu…

Đối với những nguyên nhân gây tình trạng đi tiểu đêm nhiều lần này, tình trạng tiểu nhiều chỉ diễn ra tạm thời và không có triệu chứng bất thường nào khác kèm theo.

Nếu ban đêm buồn tiểu nhưng không đi tiểu được thì bạn nên xem bài viết này để biết rõ hơn về tình trạng đang gặp phải của mình.

Đi tiểu nhiều lần trong đêm do bệnh lý

Nếu như tình trạng đi tiểu nhiều lần trong đêm diễn ra trong thời gian dài đồng thời có các triệu chứng bất thường khác kèm theo như tiểu buốt, nước tiểu đục, đau bụng dưới, tiểu ra máu… thì cần lưu ý:

Phì đại lành tính tuyến tiền liệt: Tiểu nhiều vào ban đêm là do khối u xơ tuyến tiền liệt chèn ép vào bàng quang từ đó làm giảm thể tích và gây kích thích bàn quang.

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Nếu đường tiết niệu bị nhiễm trùng sẽ dẫn đến tình trạng bị kích thích từ đó gây ra triệu chứng đi tiểu nhiều lần.

Suy thận mãn tính (độ 2, 3), đái tháo đường, sỏi thận, hội chứng chèn ép tủy sống: Cũng sẽ khiến bạn phải đối mặt với việc bị đi tiểu nhiều lần nhưng ít trong đêm.

Cách trị bệnh tiểu đêm nhiều lần tại nhà

cách trị bệnh tiểu đêm nhiều lần

Có rất nhiều bài thuốc chữa chứng tiểu đêm hiệu quả, áp dụng cho những trường hợp đi tiểu đêm nhiều lần do sinh lý hoặc do tâm lý bất ổn.

Nếu như số lần đi tiểu đêm của các bạn tăng lên, có thể áp dụng cho mình 1 trong 5 bài thuốc chữa chứng tiểu đêm dưới đây:

Bài thuốc 1: Chuẩn bị 1 đôi bầu dục lợn (có thể dùng bầu dục dê) rửa sạch, thái thành các miếng nhỏ rồi cho vào nồi hầm cùng với khiếm thực, cho ít gia vị. Hãy dùng bài thuốc này đều đặn trong 1 tuần.

Bài thuốc 2: Chuẩn bị 1 bàng quang lợn và mẫu lệ. Sau khi làm sạch bàng quang, hãy nhồi mẫu lệ vào trong bàng quang rồi buộc lại. Tiếp đến hãy cho vào nồi nước đun sôi 1 lúc cho bàng quang chín thì vớt ra và bỏ hết mẫu lệ rồi ăn bàng quang và uống nước vừa dùng để nấu bàng quang và mẫu lệ.

Bài thuốc 3: Hãy chuẩn bị thỏ ty tử, sà sàng, khiếm thực, kim anh tử, tiểu hồi hương, phá cố chỉ, ích trí nhân, cam thảo rồi cho vào hãm với nước sôi rồi dùng như trà.

Bài thuốc 4: Lấy cam thảo, đỗ trọng, tơ hồng xanh, hoài sơn, tang ký sinh, đương quy, bạch truật, cẩu tích, khởi tử, ngải diệp, sơn thù, ngũ gia bì, sa sâm, hoàng kỳ, mẫu lệ chế vào sắc uống. Ngày chỉ sắc 1 thang, chia làm 3 lần.

Bài thuốc 5: Lấy trái bạch quả, bí đao cho vào nấu chín và ăn liên tục trong khoảng 10 ngày.

Hãy trao đổi với bác sĩ trước khi áp dụng bất kỳ bài thuốc nào để biết liều lượng và những tình trạng có thể áp dụng an toàn.

Trong trường hợp đã áp dụng các bài thuốc trên nhưng không thấy tình trạng đi tiểu đêm nhiều lần suy giảm thì khả năng cao là bạn đã bị mắc các bệnh nam khoa.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha