Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

[Phòng Khám Nam Khoa] Uy Tín Tại Hà Nội

[Phòng Khám Nam Khoa] Uy Tín Tại Hà Nội
Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 318 lượt đánh giá )

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội có dịch vụ khám nam khoa ngoài giờ, hỗ trợ tư vấn nam khoa miễn phí trực tuyến và bảo mật thông tin của người bệnh!

Phòng khám nam khoa tại Hà Nội là phòng khám uy tín, chất lượng tốt ở Hà Nội vì đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng về trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng. Đặc biệt, môi trường khám chữa bệnh cởi mở, thân thiện, thủ tục đăng ký khám dễ dàng và chữa bệnh nhanh, chính xác, an toàn.

Điểm nổi bật của phòng khám chính là áp dụng kỹ thuật chữa bệnh bằng liệu pháp quang dẫn CRS, hệ thống điều trị CIS, điều trị điện trường, điều trị ZYT (phương pháp điện hạt nhân).

Triển khai khám chữa bệnh liên tục tất cả các ngày trong năm, những bệnh nhân đăng ký khám nam khoa ngoài giờ hành chính cũng được đáp ứng.

Quy trình khám nam khoa, cách chữa bệnh nam khoa, chi phí khám nam khoa và các dịch vụ hỗ trợ khám nam khoa sẽ được chia sẻ chi tiết để giúp bạn hiểu chính xác và biết tầm quan trọng của việc đi khám nam khoa định kỳ. Từ đó bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa uy tín

Trong rất nhiều phòng khám nam khoa, bệnh viện nam khoa đang hoạt động hiện nay thì phòng khám nam khoa tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Là một địa chỉ uy tín, chất lượng được rất nhiều nam giới tin tưởng đến khám và giải quyết các rắc rối về sức khỏe sinh sản như các bệnh lý tuyến tiền liệt, tinh hoàn, bao quy đầu, vô sinh, yếu sinh lý…

Phòng khám mang đến sự tin tưởng cho các bệnh nhân khi đến đây bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa có chuyên môn cùng với trang thiết bị phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh nam khoa rất hoàn hảo và đầy đủ.

Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ: Được đào tạo đúng quy trình về chuyên môn cộng với thực tiễn nhiều năm hoạt động trong nghề nên đã chữa khỏi rất nhiều ca bệnh phức tạp.

Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng: Đã hỗ trợ rất nhiều vào niềm tin, uy tín và chất lượng của phòng khám. Những công nghệ khám chữa bệnh mới của nền y học thế giới cũng nhanh chóng được phòng khám nam khoa ứng dụng.

Môi trường khám chữa bệnh cởi mở, thân thiện, thủ tục đăng ký khám dễ dàng và chữa bệnh nhanh, chính xác, an toàn: Giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa có thể.

Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch cũng như phác thảo chính xác liệu trình điều trị có thể ứng dụng, đây là một yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu, tên tuổi chất lượng của 1 phòng khám nam khoa tại Hà Nội uy tín ngày hôm nay.

Khám nam khoa là khám những gì?

Phòng khám nam khoa

Khám nam khoa là quá trình kiểm tra chức năng sinh dục, kiểm tra bộ phận sinh dục và chức năng của các bộ phận cấu thành. Khi đến khám tại phòng khám nam khoa bạn sẽ được trải qua quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, thông minh với lộ trình đầy đủ 4 bước:

Bước 1: Khám tổng quan

Các bác sĩ nam khoa sẽ khám tổng quát sức khỏe của nam giới như kiểm tra huyết áp, tim, phổi và khám tổng quát bộ phận sinh dục, khám vùng bụng để xác định có khối u hay không. Bên cạnh đó bệnh nhân sẽ được hỏi về bệnh sử, tiền sử dùng thuốc.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ tiến hành khám bộ phận sinh dục để kịp thời phát hiện những tổn thương phía bên ngoài và những dấu hiệu của bệnh xã hội, kiểm tra tinh hoàn ẩn để kịp thời hỗ trợ.

Bước 3: Xét nghiệm

Để việc chẩn đoán bệnh diễn ra chuẩn xác thì công tác xét nghiệm dịch niệu đạo, nước tiểu, máu sẽ được tiến hành.

Bước 4: Chẩn đoán bệnh nam khoa và đưa ra phác đồ trị liệu thích hợp.

Khám nam khoa cần chuẩn bị gì?

Để quá trình khám nam khoa tại phòng khám diễn ra thuận lợi và tiết kiện thời gian thì bạn hãy chú ý:

  • Chuẩn bị trước và đầy đủ các thông tin cần thiết nhưng rất quan trọng như tiền sử bệnh lý, tiền sử dùng thuốc, tiền sử bệnh di truyền trong gia đình…
  • Phải thẳng thắn đưa ra những băn khoăn, thắc mắc khi tiếp nhận chẩn đoán và phương án điều trị.
  • Đến đúng thời gian lịch khám đã đăng ký, nếu có việc đột xuất phải thông báo hủy lịch hẹn khám.

Chia sẻ với bác sĩ tư vấn về tình trạng mà bạn đang gặp phải trước khi đặt lịch khám.

Phòng khám nam khoa ngoài giờ

Dịch vụ khám na​m khoa

Khám nam khoa tại phòng khám rất thuận tiện, thoải mái và liên tục sẽ giúp xóa tan vấn đề lo lắng của những người bận rộn.

Dịch vụ khám nam khoa ngoài giờ sẽ giúp nam giới chủ động hoàn toàn về thời gian đặt lịch hẹn khám.

Dịch vụ khám bệnh nam khoa uy tín

Phòng khám nam khoa triển khai khám sức khỏe quanh năm kể cả những ngày lễ Tết.

Đội ngũ tư vấn nam khoa chuyên nghiệp giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc từ 8:00 – 22:00 các ngày trong tuần, tư vấn nam khoa hoàn toàn miễn phí.

Bệnh nhân đăng ký khám trước sẽ được ưu tiên sắp xếp khám đúng lịch hẹn, không phải chờ đợi mất thời gian. Nếu không đến đúng lịch hẹn vì việc đột xuất thì có thể chủ động thay đổi lịch hẹn.

Những bệnh nhân đăng ký khám trước sẽ được ưu tiên, không phải chờ đợi, trường hợp khẩn cấp sẽ được ưu tiên giải quyết trước.

Đội ngũ lễ tân của phòng khám nam khoa sẽ luôn đồng hành với mọi bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa để giúp bạn giải quyết mọi vướng mắc.

Phòng khám nam khoa cũng sẽ căn cứ chính xác và sức khỏe của từng người để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp giúp mọi người có cơ thể khỏe mạnh.

Dịch vụ đặt lịch khám nam khoa ngoài giờ

Phòng khám nam khoa triển khai khám nam khoa ngoài giờ hành chính và cả ngày nghỉ lễ để những người có công việc bận rộn sẽ được chăm sóc sức khỏe đầy đủ.

Đặt lịch qua điện thoại: Bệnh nhân chỉ cần gọi vào hotline 1800 6621 và cung cấp đầy đủ thông tin, lịch hẹn khám sẽ được ưu tiên đăng ký trước.

Đặt lịch qua trang mạng: Bạn cũng có thể trực tiếp đặt lịch khám qua trang web của phòng khám nam khoa và cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu.

Đặt lịch khám qua cửa sổ chat: Trên giao diện của phòng khám có tích hợp cửa sổ trò chuyện để bạn nhận các thông tin tư vấn nam khoa miễn phí và trực tiếp đăng ký lịch khám.

Đăng ký sau khi chẩn đoán: Sau khi chẩn đoán bệnh thì bạn có thể xuống khu vực lễ tân của phòng khám để trực tiếp đăng ký.

Dịch vụ khám nam khoa định kỳ

Đã xác định được khám nam khoa ở đâu tốt thì sẽ giúp phái mạnh phát hiện các dấu hiệu bất thường sớm đồng thời có được những tư vấn nam khoa để chăm sóc sức khỏe đúng cách. Khám sức khỏe định kỳ bao gồm các khâu chính:

Khám: Tuyến tiền liệt, khám tình trạng bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn,…

Xét nghiệm: Máu, tinh dịch đồ, kiểm tra hormon sinh dục cùng một số hạng mục khác,…

Những đối tượng phải đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ:

  • Nam giới đến tuổi sinh sản
  • Nam giới ở độ tuổi mãn dục
  • Nam giới sắp kết hôn
  • Nam giới đang có kế hoạch sinh con
  • Nam giới có tiền sử mắc bệnh xã hội.

Bạn đang băn khoăn về thời gian đăng ký khám? Hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ của phòng khám.

Khám nam khoa bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Chi phí khám nam khoa

Tất nhiên là với bất kỳ nam giới nào thì cũng sẽ có những băn khoăn, lo lắng về việc chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? khám nam khoa có đắt không?...

  • Theo phòng khám thì khám nam khoa giá bao nhiêu sẽ dựa vào chính tình trạng sức khỏe của nam giới ở thời điểm hiện tại.
  • Sau đó là đến việc bạn sẽ lựa chọn bác sĩ khám nam khoa và địa chỉ khám nam khoa ở đâu?
  • 100% chi phí khám nam khoa của phòng khám đều công khai minh bạch, bên cạnh đó trước khi thực hiện chữa trị thì bác sĩ sẽ đưa ra dự kiến chi phí cùng với liệu pháp điều trị.
  • Vấn đề khám nam khoa bao nhiêu tiền tại phòng khám luôn đảm bảo ở mức hợp lý bao gồm chi phí của các danh mục như: xét nghiệm, thuốc, trị liệu, phục hồi,…
  • Tùy theo mức độ, tình trạng hiện tại của bệnh mà mức chi phí sẽ khác nhau.
  • Đặc biệt, phòng khám nam khoa thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi khám chữa bệnh nên mọi người có thể được hưởng những dịch vụ hoàn hảo với mức chi phí hợp lý.
  • Dịch vụ tư vấn nam khoa online miễn phí sẽ giúp bệnh nhân chăm sóc sức khỏe đúng đắn hơn.

Các danh mục khám nam khoa

Khám chữa vô sinh.

Rối loạn bài tiết: Tiểu nhiều, tiểu buốt

Các bệnh về tinh hoàn: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục

Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt

Bệnh hậu môn trực tràng: trĩ, apxe, polyp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn

Các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang

Bệnh rối loạn chức năng tình dục: Liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Các bệnh về bao quy đầu: Viêm quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.

Các cách chữa tại phòng khám nam khoa

Cách chữa bệnh tại phòng khám nam khoa

Tại phòng khám nam khoa luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại mang lại kết quả tối ưu, tiết kiệm thời gian và cả chi phí điều trị:

Liệu pháp hiện đại giúp kéo dài thời gian “yêu” hiệu quả.

Liệu pháp tiên tiến giúp tăng cường sức mạnh của “cậu nhỏ”, có đến 90% người bệnh tiếp nhận.

Hệ thống quang dẫn CRS: Chữa viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, chứng tiểu nhiều, tiểu buốt.

Hệ thống điều trị điện trường: Khắc phục bệnh viêm niệu đạo do bị nhiễm khuẩn lậu, khuẩn Chlamydia hoặc Mycoplasma; đẩy lùi viêm tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt.

Hệ thống điều trị CIS: Chữa các bệnh về tuyến tiền liệt đặc biệt là trường hợp viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn.

Kỹ thuật điều trị ZYT – phương pháp điện hạt nhân: Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc không do vi khuẩn cùng các trường hợp viêm tuyến tiền liệt không triệu chứng.

Liệu pháp phục hồi chức năng PLISSIT và thủ thuật điều chỉnh dây phanh bao quy đầu nhằm điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Liệu pháp 6 trong 1 điều trị liệt dương.

Áp dụng phác đồ thuốc kháng sinh cho những trường hợp viêm niệu dạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ở thể nhẹ.

Chắc chắn những thông tin chia sẻ về phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội trên đây đã giúp nam giới biết được chất lượng ở phòng khám Thái Hà để yên tâm chăm sóc sức khỏe của mình.

Nếu đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến khả năng sinh lý hãy đến ngay phòng khám để được khắc phục nhanh chóng và kịp thời.

Phòng khám nam khoa: Số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

khám nam khoa tổng quát chuyên sâu

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha