Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Đàn Ông Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Không Nên Ăn Gì

Đàn Ông Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Không Nên Ăn Gì
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 388 lượt đánh giá )

Yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường sinh lý nam và không nên ăn gì để sinh lý mạnh, cần phải biết được đúng và đầy đủ về những món ăn tăng cường sinh lý nếu không sẽ khiến tình trạng ngày càng trở nên phức tạp và khó kiểm soát hơn.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp cho nam giới sớm hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý một cách hiệu quả và đầy đủ. Vậy ăn gì để tăng cường sinh lý nam và ăn gì để sinh lý mạnh? Hãy ghi nhớ những món ăn ngay dưới đây.

Yếu sinh lý nên ăn gì

Những món ăn tăng cường sinh lý nam

Thức ăn giàu kẽm

  • Kẽm đóng vai trò vô cùng to lớn trong cơ thể của chúng ta với công dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Chất kẽm ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của nam giới bằng cách kích thích sản xuất hormon sinh dục nam Testosterone. Chính vì vậy, để khắc phục bệnh yếu sinh lý thì việc bổ sung kẽm trong bữa ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết.

Những món ăn tăng cường sinh lý giàu kẽm mà nam giới nên bổ sung đó là tôm, cua, thịt bò, thịt gà, thịt lợn, quả hạch góp phần kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Thực phẩm giàu vitamin D

  • Nhóm thực phẩm với hàm lượng vitamin D dồi dào sẽ góp phần làm tăng mức hormon Testosterone ở nam giới chính vì thế khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý và đặc biệt là hiện tượng xuất tinh sớm.

Nhóm thực phẩm tăng cường sinh lý giàu vitamin D và omega 3 phải kể đến cá thu, cá ngừ, cá hồi, lòng đỏ trứng gà, pho mát, sữa đậu nành,…

Gạo lức

  • Khi nam giới thường xuyên dùng gạo lức thì cơ thể sẽ tăng sản sinh serotonin giúp nội tết cân bằng từ đó có hiệu quả để tăng cường sinh lý nam trong đó nổi bật là hiện tượng xuất tinh sớm.

Đây là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và được xếp vào nhóm thực phẩm lành mạnh trên thế giới.

Socola đen

  • Socola đen là một nguồn chống oxy hóa quan trọng, những hợp chất trong loại thực phẩm này có thể giúp phái mạnh nhanh chóng cải thiện lưu lượng máu và điều hòa huyết áp.
  • Bên cạnh đó, Socola đen còn tăng cường sinh lý nam giới nhờ việc kích thích đưa máu đến dương vật.
  • Ngoài ra, L – Arrginine HCL có trong Socola đen còn là một axit amin quan trọng giúp điều chỉnh nhanh chóng quá trình sản xuất các loại hormon trong cơ thể.

Các loại trái cây

  • Chuối: Là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tuyệt với. Trong quả chuối có chứa vitamin B5, vitamin C, mangan, biotin, đồng,… bên cạnh đó trong quả chuối còn có một loại enzym cực mạnh là bromelain giúp tăng cường tình dục và cải thiện số lượng tinh trùng.
  • Quả bơ: Các viatmin B, C, K cùng protein có trong quả bơ chính là những hợp chất kích thích tình dục một cách tự nhiên. Vitamin K còn điều chỉnh lượng máu đến dương vật một cách hiệu quả.
  • Việt quất: Nguồn dưỡng chất trong việt quất giúp loại bỏ nhanh chóng các gốc tự do trong cơ thể - thủ phạm gây ra những trở ngại cho quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng.
  • Dưa hấu: Hợp chất Citrulline cùng những axit amin có trong quả dưa hấu có tác dụng làm giãn các mạch máu và giúp phái mạnh tăng cường ham muốn tình dục.

Nam giới yếu sinh lý không nên ăn gì

Yếu sinh lý không nên ăn gì

Bên cạnh những món ăn tăng cường sinh lý kể trên thì nam giới cũng nên nhanh chóng loại bỏ một số loại thực phẩm có tên sau đây ra khỏi bữa ăn nếu không muốn tình trạng của mình ngày càng khó khắc phục hơn:

Với thể thận dương hư: Nên tránh xa các loại thực phẩm có tính lạnh như cua, ốc, thịt trâu, ngao, hến, rong biển, đậu xanh, khổ qua, rau đây,…

Với thể thận âm hư: Tránh xa các đồ ăn có tính cay và nóng như thịt dê, thịt chó, hạt tiêu, ớt, sa tế, nhãn, vải, nhân sâm, thuốc lá, rượu,…

Với thể tâm tỳ lưỡng hư: Nên kiêng các loại thực phẩm như hành tây, củ cải, quế, gừng tươi, hạt tiêu, rau kinh giới, trà đặc, các loại thuốc lá,…

Với thể can khí uất kết: Kiêng những đồ ăn như thịt mỡ, mật ong, cơm nếp, nhân sâm, rượu, bia, cà phê,…

Với thể can kinh thấp nhiệt: Loại bỏ các loại thịt vịt, thịt mỡ, thịt đầu lợn, hạt tiêu, ớt, hạt sen, hồi hương, đinh hương, rượu, thuốc lá,… ra khỏi bữa ăn hàng ngày.

Với thể tâm thận bất giao: Tránh xa các loại thực phẩm có tính cay nóng như hạt tiêu, ớt, hành tây, thịt dê, thịt chim sẻ, thịt chó, trà đặc, thuốc lá, rượu trắng,…

Mong rằng những lời khuyên dinh dưỡng cho vấn đề yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường sinh lý nam và không nên ăn gì để sinh lý mạnh trên đây đã giúp nam giới nhanh chóng kiểm soát vấn đề của mình và yên tâm hơn trong việc chữa trị để nhanh lấy lại phong độ, bản lĩnh, gìn giữ hạnh phúc tình cảm.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên ghi TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha