Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cảnh Báo: Biểu Hiện Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Tuổi

Cảnh Báo: Biểu Hiện Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Tuổi
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 238 lượt đánh giá )

biểu hiện rối loạn cương dương

Biểu hiện rối loạn cương dương ở người trẻ là vấn đề tác động tới sự phát triển của xã hội, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh lý, nguy cơ dẫn tới vô sinh sẽ phá hỏng hạnh phúc gia đình.

Trước đây, các biểu hiện rối loạn cương dương chỉ xuất hiện khi nam giới bước sang giai đoạn mãn dục.

Tuy nhiên hiện nay căn bệnh này đang bị trẻ hóa dần, rất nhiều người trẻ ở độ tuổi sinh sản, giai đoạn được coi là sung sức thì lại không còn duy trì được khả năng cương cứng nữa.

Biểu hiện rối loạn cương dương là

Dương vật không thể duy trì được sự cương cứng khi quan hệ, cương không đúng lúc,… rất nhiều người trẻ bị tình trạng này.

Nhưng đa phần là do không hiểu về bệnh lý mình bị, do ngại và mặc cảm nên đã không khắc phục ngay. Khiến tình trạng kéo dài gây ra chứng rối loạn với những biểu hiện ngày càng rõ rệt hơn:

1. Không có ham muốn tình dục

  • Một trong những biểu diện dễ thấy đó chính là lãnh cảm, không có bất kỳ ham muốn hoặc không cảm thấy hứng thú để quan hệ tình dục.
  • Cho dù có dùng đủ mọi kích thích như vuốt ve cơ thể, xem phim,… thì dương vật vẫn không thể cương lên được để tiến hành giao hợp.

2. Dương vật có cương nhưng không đủ cứng

  • Một số người trẻ bị rối loạn cương dương có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát mức độ cương cứng của dương vật.
  • Mặc dù khi tiếp xúc với vợ hoặc bạn tình, cơ thể đang rất rạo rực nhưng khi bắt đầu vào cuộc yêu, thì dương vật lại cương không đủ cứng nên không thể đưa được vào âm đạo.

3. Cương không đúng lúc

Cương không đúng lúc là dấu hiệu mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho nam giới.

  • Khi ở không gian riêng tư, mọi yếu tố đều đã sẵn sàng thì dương vật không thể cương cứng lên được.
  • Trong khi đó, ở những khoảnh khắc rất bình thường, cơ thể hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang làm việc, ngồi họp, đang đi trên đường, hay nửa đêm chợt tỉnh giấc thì dương vật lại cương rất cứng.

rối loạn cương dương ở người trẻ

4. Thời gian cương ngắn

  • Dương vật có đủ độ cứng để đưa vào cơ thể người phụ nữ, tuy nhiên sau đó lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo.
  • Mất rất nhiều thời gian để cương cứng lại khiến cho cuộc giao hợp diễn ra không trọn vẹn, khiến mọi hưng phấn lúc đầu cũng mất dần.

Địa chỉ khám rối loạn cương dương ở Hà Nội

Rối loạn cương dương ở người trẻ nếu kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng tiêu cực về mặt tâm lý, quan hệ hôn nhân gặp trở ngại mà còn gây nên những rối loạn hoạt động nội tiết từ đó tác động xấu đến sức khoẻ toàn thân.

Phòng khám nam khoa tại Hà Nội hiện là một trong những địa chỉ khám rối loạn cương dương tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.

  • Nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời, kể cả ngoài giờ hành chính.
  • Tùy thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của nam giới cũng như nguyên nhân gây rối loạn mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương hướng điều trị.

Rối loạn cương dương ở người trẻ hiện nay đang là một trong những vấn đề đáng báo động của xã hội. Vì nguy cơ dẫn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, khả năng gây vô sinh là rất cao.

Các bạn trẻ không nên quá cảm thấy mặc cảm mà bỏ qua những biểu hiện của bệnh. Hãy chú ý tới những bộ phận thuộc hệ sinh sản của mình để có những phát hiện kịp thời, tránh để bệnh nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn tư vấn

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha