Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Không Cần Thuốc (Tại Nhà)

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Không Cần Thuốc (Tại Nhà)
Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 428 lượt đánh giá )

Khi rối loạn được phát hiện sớm thì nên áp dụng cách chữa rối loạn cương dương tại nhà mà không cần thuốc vì sẽ an toàn cho sức khỏe hơn. Cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc sẽ tăng cường sức đề kháng, khả năng sinh lý bằng chế độ ăn uống và thời gian sinh hoạt tốt.

Tại sao lại cần thực hiện như vậy? Vì theo thống kê từ phòng khám nam khoa thì đa số trường hợp xuất hiện chứng rối loạn cương dương đều bắt nguồn từ cách sống và sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

Nên cách chữa rối loạn cương dương tại nhà chỉ cần khắc phục 2 nguyên nhân chính này là đủ.

cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Cách điều trị không cần thuốc

Việc sử dụng thuốc có thể đem lại hiệu quả điều trị nhanh nhưng chắc chắn sẽ để lại tác dụng phụ sau này nếu bạn lạm dụng vào việc dùng thuốc quá nhiều.

Dùng thuốc khắc phục chứng rối loạn cương dương cần phải đúng liều lượng và thời gian sử dụng, khi không cần dùng thuốc thì thời gian điều trị lâu hơn nhưng có thể tự thực hiện tại nhà. Đó là:

Cần phải có chế độ ăn uống hợp lý

Các thực phẩm có chứa nhiều omega-3, kẽm, protein... có trong cá, hải sản, rau xanh, trái cây khô có tác dụng rất tốt đối với những người mắc chứng bệnh rối loạn cương dương, bệnh nhân có triệu chứng mắc bệnh yếu sinh lý.

Vì vậy nam giới có dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương hãy bổ sung ngay những món ăn từ hải sản như hàu, cá hồi, cua biển...

Cùng với đó, những thực phẩm có chứa cồn và các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cần phải bỏ ngay.

Tránh ăn những thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng như ớt, hạt tiêu, những món ăn nhanh...

Hãy tạo cho mình thói quen ăn uống hợp lý, khoa học để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Nếu tình trạng bị rối loạn cương dương đã kéo dài 1 thời gian thì bạn nên trao đổi với bác sĩ để có hướng khắc phục phù hợp hơn.

cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc

Phải có thời gian sinh hoạt tốt

Hãy quan hệ 1 tuần từ 3 tới 4 lần: Phụ thuộc vào sức khỏe của cả nam và nữ như thế nào để cả 2 đều cảm thấy hưng phấn.

  • Chỉ nên quan hệ khi cả 2 muốn và có hứng thú. Việc quan hệ mà không có cảm hứng sẽ không tạo được hưng phấn thực sự, dễ gây ra chứng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh…

Không làm dụng thủ dâm: Do không hoạt động được thoải mái, cố làm nhanh cho xong, điều này dễ hình thành tình trạng xuất tinh sớm.

  • Vì vậy không nên làm quá nhiều và tạo cho bản thân tư thế thoải mái. Nếu điều độ thì đây lại là 1 trong những bài tập chống suất tinh sớm rất hiệu quả.

Tránh tình trạng căng thẳng, stress: Vì khiến máu khó lưu thông, quan hệ không sung sức, không cảm hứng… có thể hiểu là tình trạng yếu sinh lý.

  • Hãy dành thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng rồi mới tính đến chuyện quan hệ. Nên duy trì ngủ đủ 1 ngày 8 tiếng để tinh thần tỉnh táo.

Hãy rèn luyện thể thao: Những bài tập thể dục thể thao là phương pháp tốt để cơ thể đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng và cũng giúp các bộ phận duy trì sức bền khi quan hệ.

  • Những môn thể thao tốt là tennis, chạy bộ hoặc bơi. Nam giới cũng có thể thực hiện một số bài tập cho cậu nhỏ cũng là cách chữa rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Việc thực hiện cách chữa rối loạn cương dương tại nhà như trên tuy sẽ mất thời gian để điều chỉnh sinh hoạt nhưng lại đơn giản khi thực hiện và giúp phòng tránh được nhiều bệnh khác khi sức đề kháng của cơ thể được nâng cao.

Hãy lưu ý là nếu tình trạng rối loạn là do bị bệnh nam khoa thì cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc sẽ có ít hiệu quả.

Hãy chú ý tới những điều bất thưởng ở "cậu nhỏ" để khắc phục sớm thì càng tốt, tránh để tình trạng bệnh biến chứng gây liệt dương.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha