Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Các bệnh nam khoa thường gặp và địa chỉ khám bệnh nam khoa

Các bệnh nam khoa thường gặp và địa chỉ khám bệnh nam khoa
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 538 lượt đánh giá )

Bệnh nam khoa là các bệnh thường gặp ở hệ tiết niệu và hệ sinh sản của nam giới. Hãy đến địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt để tránh bị suy giảm chức năng sinh sản và khả năng sinh lý, không để biến chứng dẫn đến vô sinh, suy thận và ung thư.

Bệnh nam khoa có nguy cơ viêm nhiễm diện rộng, ảnh hưởng chức năng sinh lý và đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản.

Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc phải các bệnh nam khoa ngày càng gia tăng nhưng do không có đầy đủ kiến thức căn bản về bệnh. Nên đã khiến tình trạng tiến triển xấu, vượt khỏi giới hạn chịu đựng của cơ thể thì lúc này nam giới mới chịu đến phòng khám nam khoa.

Bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là tên gọi chung của các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam giới và hệ tiết niệu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và nhu cầu sinh lý của nam giới.

5 bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới là viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và viêm bàng quang.

Các bệnh nam khoa sẽ gây:

  • Suy giảm chức năng sinh sản
  • Suy giảm khả năng sinh lý
  • Viêm nhiễm cho hệ thống tiết niệu
  • Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu ra máu
  • Nhiễm trùng thận (viêm bể thận) sẽ biến chuyển suy thận
  • Làm giảm chất lượng tinh dịch, ảnh hưởng tới khả năng thụ tinh, gây vô sinh.

Các bệnh nam khoa thường gặp

Để chủ động trong việc phòng tránh và điều trị đúng hướng, phái mạnh cần trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức về các bệnh nam giới thường gặp hiện nay:

Viêm bao quy đầu: Đây là trạng thái viêm tấy ở phần đầu của dương vật do bị tổn thương, vệ sinh kém, lạm dụng thủ dâm, nhiễm khuẩn. Viêm quy đầu lâu ngày có thể gây nhiễm trùng; xuất tinh sớm, liệt dương; gây khó khăn trong bài tiết; lây lan mầm bệnh ra các vùng khác; lây nhiễm cho bạn tình và có thể đưa đến vô sinh ở nam giới.

Viêm tinh hoàn: Là trạng thái viêm cấp tính ở tinh hoàn – cơ quan sản xuất tinh trùng của nam giới do bị vi khuẩn tấn công và có liên quan trực tiếp đến virus gây bệnh quai bị. Bệnh viêm có thể gặp ở 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Bệnh gây suy giảm chức năng sinh lý, sinh sản, làm tổn hại tinh thần, tổn hại sức khỏe.

Viêm niệu đạo: Là căn bệnh nam khoa dễ mắc phải. Bệnh gây ra các triệu chứng như tiểu gấp, tiểu nhiều; chất mủ từ lỗ niệu đạo, sưng tấy và ngứa ngáy khó chịu. Bị kích thích với các loại hóa chất, sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm; lối sống không chung thủy; trang phục không phù hợp; hệ quả của một số bệnh lý khác.

Viêm bàng quang: Gồm viêm cấp tính và mãn tính. Bệnh khiến nam giới đi tiểu có cảm giác bỏng rát, đau nhức; tiểu nhiều lần đặc biệt về đêm; nước tiểu có màu đục, lẫn mủ và máu kèm mùi khó chịu. Viêm bàng quang có thể dẫn đến nhiễm trùng thận hoặc có máu trong nước tiểu.

Viêm tuyến tiền liệt: Do vi khuẩn, do lây nhiễm từ các cơ quan lân cận hoặc do bị cảm lạnh đột ngột. Những thói gây viêm tuyến tiền liệt mà nam giới hay bỏ qua đó là sự ứ đọng bài tiết trong tuyến tiền liệt; nhiễm trùng qua đường niệu đạo; táo bón kép dài; lười vận động; uống nhiều rượu bia; ăn quá nhiều đồ cay nóng; hút nhiều thuốc lá…

Khi nào cần đến gặp bác sĩ?

  • Các bệnh nam khoa không thể tự khỏi mà bắt buộc phải can thiệp chữa trị. Chữa bệnh ngay từ sớm mới đạt hiệu quả cao, càng để lâu bệnh sẽ chuyển biến phức tạp với những biến chứng khó kiểm soát.
  • Ngay khi thấy các triệu chứng như đi tiểu thấy nóng rát, đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gấp, có mủ, kèm theo sốt, ớn lạnh, toàn thân đau mỏi, chán ăn, buồn nôn, suy giảm ham muốn tình dục hoặc đau khi quan hệ… hãy liên hệ ngay với bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn, không được trì hoãn việc đi khám và chữa trị.
  • Khi không liên hệ được với bác sĩ của bạn hoặc ngay khi thấy các triệu chứng viêm nhiễm vẫn tiến triển thì hãy đi đến phòng khám của bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa ngay lập tức.

Nguyên nhân gây bệnh nam khoa

Tổn thương dương vật do ma sát hoặc bị va chạm với các dụng cụ tránh thai.

Vệ sinh kém: Lười vệ sinh, vệ sinh sai cách khiến cho nước tiểu và các chất cặn bã bị ứ đọng ở bao quy đầu.

Nhiễm khuẩn amip, chlamydia, trùng roi trichomonas.

Do bị mẫn cảm với thuốc hoặc dị ứng với dung dịch vệ sinh bộ phận sinh dục thường ngày.

Virus gây bệnh quai bị gây ra viêm tinh hoàn. Một phần ba bé trai mắc quai bị sẽ phát triển viêm hoại tử và gây hậu quả là teo tinh hoàn.

Viêm mào tinh hoàn (viêm ống ở phía sau tinh hoàn).

Bị nhiễm trùng từ đường tiểu hoặc viêm bàng quang.

Vi khuẩn do viêm bao quy đầu đi vào đường tiết niệu.

Do sử dụng ống thông tiểu: Việc đặt ống dẫn nước tiểu từ bàng quang có thể làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn và làm hỏng các mô trong đường tiết niệu.

Do chất hóa học: Bị kích ứng với những chất có trong xà phòng, bao cao su; chất diệt tinh trùng.

Táo bón kéo dài: Phân trong trực tràng sẽ bị đẩy về phía trước chèn ép tuyến tiền liệt từ đó ngăn chặn vòng tuần hoàn máu ở bộ phận này, viêm nhiễm dễ xảy ra.

Lười vận động: Đặc thù công việc phải ngồi lâu 1 chỗ làm áp lực lên tuyến tiền liệt tăng lên gây sưng huyết rồi viêm nhiễm.

Uống nhiều bia, rượu: Trạng thái say xỉn khiến cho các tổ chức kết xơ cơ bên trong tuyến tiền liệt bị sưng lên từ đó dễ gây viêm nhiễm.

Uống quá ít nước: Cơ thể thiếu nước làm quá trình đào thải chất độc bị gián đoạn khiến vi khuẩn ngược dòng vào tuyến tiền liệt và gây viêm.

Ăn nhiều đồ cay nóng: Quá nhiều thực phẩm cay nóng trong thực đơn hàng ngày khiến các mạch máu bị giãn nở, sức đề kháng của tuyến tiền liệt bị suy giảm tạo điều kiện cho sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn.

Hút thuốc quá nhiều: Các chất độc hại trong thuốc lá tiêu biểu là Nicotine ảnh hưởng xấu đến quá trình tuần hoàn của tuyến tiền liệt.

Là triệu chứng của bệnh khác: Bệnh tiểu đường, sỏi thận, HIV, chấn thương cột sống.

Có nhiều bạn tình, có hành vi tình dục không an toàn hoặc nếu bạn tình có tiền sử bị bệnh xã hội (sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục và bệnh giang mai… thường là trong độ tuổi 19-35).

Quan hệ tình dục quá độ: Khiến tuyến tiền liệt bị sưng huyết, đặc biệt là quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Hình ảnh bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh nam khoa

Phải xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phướng hướng điều trị hiệu quả!

Địa chỉ khám bệnh nam khoa ở đâu?

Địa chỉ khám bệnh nam khoa

Việc lựa chọn đúng địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Hà Nội có ý nghĩa quyết định đối với việc có thể phát hiện đúng và chữa bệnh hiệu quả, không tái phát.

Trong rất nhiều địa chỉ khám nam khoa hiện nay thì phòng khám nam khoa Thái Hà chính là cơ sở uy tín, chất lượng, hội tụ nhiều ưu điểm để nam giới an tâm lựa chọn khám bệnh nam khoa.

Phòng khám nam khoa: Địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, tận tâm vì người bệnh; đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, tận tình và chu đáo.

Cơ sở vật chất: Hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng: phòng cấp cứu, phòng chờ đa phương tiện, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức đảm bảo vô trùng và đạt chuẩn; trang thiết bị y tế đầy đủ, được kiểm định nghiêm ngặt.

Tư vấn nam khoa: Cung cấp và hỗ trợ kịp thời những thông tin cần thiết để giúp nam giới chủ động bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh.

Công nghệ, kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến: Phòng khám áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong chữa bệnh nam khoa như:

  • Phương pháp hiện đại.
  • Phương pháp tiên tiến.
  • Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thế hệ mới.
  • Phương pháp thấm thấu ION BIP.
  • Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống điều trị CIS, điện trường.
  • Chữa viêm tinh hoàn bằng hệ thống quang dẫn CRS.
  • Điều trị viêm bàng quang bằng thuốc chống lây nhiễm và tiểu phẫu.

Chi phí: Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm vì chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Thái Hà được công khai, minh bạch, rõ ràng và hợp lý. Trước mỗi liệu trình chữa trị các bác sĩ đều phác thảo chi phí dự kiến để người bệnh nắm rõ, khi người bệnh đồng ý thì mới bắt đầu chữa trị.

Đặt lịch khám: Người bệnh hoàn toàn chủ động trong việc hẹn thời gian đến khám qua việc đăng ký khám trực tiếp trên website: https://khamnamkhoahanoi.org/

khám nam khoa tổng quát

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha