Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Nên Ăn Gì Để [Chống Xuất Tinh Sớm]? (5 Thực phẩm quyết định)

Nên Ăn Gì Để [Chống Xuất Tinh Sớm]? (5 Thực phẩm quyết định)
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 398 lượt đánh giá )

Ăn gì để chống xuất tinh sớm khi quan hệ thì có rất nhiều cách để áp dụng, nhưng 5 thực phẩm chống suất tinh sớm hiệu quả lại giữ vai trò quyết định.

Bởi xuất tinh sớm là biểu hiện điển hình của chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với biểu hiện là trạng thái mất kiểm soát khi quan hệ. Tình trạng không điều khiển được việc xuất tinh dần dần khiến phái mạnh mất tự tin và suy giảm ham muốn tình dục.

Xuất tinh sớm thực sự trở thành nỗi ám ảnh của bất kỳ người đàn ông nào nên việc sử dụng những thực phẩm chống xuất tinh sớm dưới đây nên triển khai sớm để tình trạng này không có cơ hội xảy đến.

Chống xuất tinh sớm

Những thực phẩm chống xuất tinh sớm

Để hỗ trợ 18 cách trị xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả thì thay đổi dinh dưỡng hàng ngày giữ vai trò quan trọng. Muốn chống xuất tinh sớm nam giới nên nhanh chóng làm thân với các thực phẩm sau:

Các loại ngũ cốc

Trong ngũ cốc rất giàu vitamin và khoáng chất như sắt, cacbonhydrat, tinh bột giúp duy trì sức khỏe ở trạng thái ổn định, điều hòa thần kinh, ổn định tâm lý, bài trừ stress từ đó giúp ích rất nhiều cho công cuộc chống xuất tinh sớm.

Những loại ngũ cốc thân thiện với bản năng tình dục của nam giới phải kể đến ngô, gạo lứt, lúa mạch,…

Các loại thịt

Bao gồm thịt dê, gà, cừu…

Những loại thịt này sẽ giúp bồi bổ nguyên khí, giúp cường dương hiệu quả từ đó duy trì thời gian quan hệ lâu hơn, xuất tinh được kiểm soát nghiêm ngặt hơn.

Các loại hoa quả

Không chỉ có lợi cho việc chống xuất tinh sớm mà hoa quả tươi còn được coi là thần dược đối với sức khỏe. Trong các loại quả rất giàu vitamin cùng magie – khiến sức đề kháng khỏe mạnh, hệ thần kinh làm việc ổn định nên kiểm soát tốt tất cả các hoạt động thường ngày trong đó có chống xuất tinh.

Thêm nữa khoáng chất magie sẽ kích thích sự sản sinh tinh trùng từ đó gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Những loại hoa quả nên bổ sung thường xuyên là đu đủ, chuối, xoài, dâu tây…

Các loại rau củ

Nhóm thực phẩm này rất cần thiết cho sức khỏe mỗi ngày để mang đến đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp sức khỏe luôn cường tráng, dẻo dai, chống xuất tinh sớm hữu hiệu.

Khoai lang, hành tây, nấm, tỏi, đậu nành là những rau củ cần được xuất hiện trong thực đơn hàng ngày nếu muốn chứng xuất tinh sớm không xuất hiện.

Hàu

Khi ăn hàu nam giới sẽ được tăng cường khả năng sinh dục và ham muốn vì trong loại hải sản này có chứa rất nhiều kẽm.

Hàu còn kích thích quá trình sản xuất tinh trùng nên được các chuyên gia y tế khuyến khích dùng để nam giới chống xuất tinh.

Cùng với việc sử dụng những thực phẩm trên, bạn nên thực hiện cùng thời gian với 8 bài tập chống suất tinh sớm hiệu quả để không phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.

Những thực phẩm sẽ khiến xuất tinh sớm

Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Nếu trong thực đơn hàng ngày của bạn có sự góp mặt của các loại thực phẩm dưới đây thì phải nhanh chóng khai trừ nếu không muốn dừng cuộc chơi quá sớm.

Các đồ chiên rán, cay nóng

Trong các món ăn này có chứa hàm lượng lớn chất béo bão hòa – thủ phạm chính gây suy giảm hormon sinh dục nam Testosterone gây trở ngại cho việc sản sinh tinh trùng. Chính vì thế những ai thường xuyên ăn các loại đồ ăn nhanh, đồ nhiều dầu mỡ thường bị xuất tinh sớm.

Trong khi đó, các loại đồ ăn cay thường tác động mạnh lên hệ thần kinh trung ương, gây rối loạn chức năng kiểm soát khiến quá trình xuất tinh bị rối loạn, xuất tinh sớm thường xuyên diễn ra.

Thịt mỡ

Hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol xấu trong loại thịt này chính là căn nguyên khiến các mạch máu bị thu hẹp lại, máu lưu thông đến dương vật kém, dương vật khó cương cứng và không đạt được trạng thái lên đỉnh lúc quan hệ từ đó gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Mặc dù là thức uống tốt cho sức khỏe nhưng với bản năng tình dục thì chúng là một ngoại lệ điển hình. Các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng nam giới mỗi ngày hấp thụ hơn 600mg canxi có trong sữa sẽ dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hơn người bình thường do vitamin D – hợp chất có trong máu giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt đã bị ức chế.

Bột mì tinh luyện

Loại thực phẩm này khiến bệnh xuất tinh sớm trở nên nặng nề hơn. Do qua quá trình sơ chế hàm lượng kẽm mất đi ¾ khiến trạng thái cương dương bị cản trở, chất lượng tinh trùng suy giảm, dễ khiến xuất tinh sớm.

Đậu nành

Các chế phẩm từ đậu nành luôn được khuyến cáo dùng ít với nam giới do chúng khiến lượng hormon estrogen – hormon sinh dục nữ tăng lên làm bản năng tình dục của phái mạnh kém đi, do vậy để chống xuất tinh sớm nên loại trừ thực phẩm này.

Trên đây là những lời khuyên dinh dưỡng hữu ích để chống xuất tinh sớm hữu hiệu mà phái mạnh nên thực hiện đúng và đầy đủ. Nếu đang gặp phải bất kỳ rắc rối nào trong chức năng tình dục hãy đến ngay phòng khám nam khoa để các chuyên gia tư vấn và điều trị kịp thời.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách chống xuất tinh sớm mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha