Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý? Tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý? Tinh trùng có yếu không?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 558 lượt đánh giá )

Rất nhiều nam giới cảm thấy tự ti, thậm chí là trầm cảm vì cho rằng bị yếu sinh lý do đang bị tình trạng xuất tinh sớm. Vậy liệu quan niệm về xuất tinh sớm như vậy có chính xác không?

Nếu muốn biết xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không? các bạn hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây để từ đó có thể phân biệt cũng như xử lý kịp thời nếu như không may có biểu hiện bất thường về thời gian xuất tinh.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Xuất tinh sớm không phải là yếu sinh lý tuy nhiên nhiều người có sự nhầm lẫn giữa 2 bệnh lý nam khoa này chính vì vậy đã có hướng điều trị không chính xác. Cuối cùng là bệnh không khỏi, thậm chí còn chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng được dương vật hoặc dương vật cương được nhưng cương không đủ cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng theo mong muốn, vì đó mà không thể giao hợp được.

Còn xuất tinh sớm là tình trạng nam giới vẫn cương cứng được dương vật nhưng lại không kiểm soát được việc phóng tinh của mình nên bị phóng tinh rất nhanh khi quan hệ. Những nam giới bị xuất tinh trước 1,8 phút kế từ khi đưa dương vật vào âm đạo sẽ được coi là bị xuất tinh sớm.

Như vậy, xuất tinh sớm không phải là yếu sinh lý mà chỉ là 1 hiện tượng của tình trạng yếu sinh lý mà thôi. Tuy nhiên, khi bị xuất tinh sớm nam giới cần đến phòng khám nam khoa khắc phục càng sớm càng tốt bởi nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh lý và tâm lý.

Xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng bởi tinh hoàn mới là cơ quan sản sinh ra tinh trùng. Do đó xuất tinh sớm không gây ra tình trạng tinh trùng yếu.

Tuy nhiên nếu để tình trạng xuất tinh sớm bước sang giai đoạn nặng thì nam giới khó có thể sinh con theo cách tự nhiên (những trường hợp chưa đưa được dương vật vào trong âm đạo đã bị xuất tinh) do tinh trùng và trứng không gặp được nhau. Nếu không chữa khỏi xuất tinh sớm thì nam giới phải đi thụ tinh nhân tạo mới có thể có con.

Xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm có chữa được không

Xuất tinh sớm là loại bệnh lý nam khoa hoàn toàn có thể chữa trị, kể cả những trường hợp bị bệnh đã ở mức độ nặng. Nhưng càng phát hiện và đi chữa trị xuất tinh sớm nhanh chóng thì sẽ hạn chế được những tổn hại có thể xảy ra.

Có rất nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm chẳng hạn như dùng liệu pháp tâm lý, nội khoa, ngoại khoa. Việc lựa chọn cách chữa trị nào sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, nếu như cánh mày râu thường xuyên rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hãy nhanh chóng đến phòng khám nam khoa để có biện pháp khắc phục phù hợp và kịp thời.

Tuyệt đối không được tự ý đi tìm cách chữa xuất tinh sớm tại nhà vì điều này có thể khiến tình trạng trầm trọng hơn. Bên cạnh đó nam giới hãy cố gắng duy trì trạng thái tâm lý thoải mái, ăn uống và sinh hoạt điều độ để hỗ trợ quá trình điều trị xuất tinh sớm nhanh đạt kết quả đồng thời điều này cũng ngăn chặn xuất tinh sớm tái phát.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn phân biệt được xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không? Mọi thắc mắc vui lòng chọn khung tư vấn ngay bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ phòng khám đa khoa Thái Hà.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về hiện tượng xuất tinh sớm mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ nam khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha