Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Rất Nổi Tiếng

Thuốc Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Rất Nổi Tiếng
Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 138 lượt đánh giá )

Rất nhiều người hỏi về thuốc trị rối loạn cương dương nhưng hiện nay những thuốc điều trị rất nổi tiếng này có thực sự mang lại hiệu quả như ý không?

Có nhiều loại thuốc điều trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng được quảng cáo tràn lan để cải thiện tình trạng và tăng kích thích khi quan hệ. Nhưng những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương thì đa phần mọi người lại không biết.

Để giúp nam giới hiểu rõ và sử dụng an toàn những loại thuốc chữa rối loạn cương dương này, phòng khám sẽ chia sẻ những thông tin cần phải biết về thuốc.

thuốc trị rối loạn cương dương

Thuốc điều trị rối loạn cương dương

Khi biết đã bị rối loạn, không phải người đàn ông nào cũng dám đi khám để chữa mà thường cố tìm thuốc để tự điều trị.

Chính vì hiểu được tâm lý đó, nên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại thuốc trị rối loạn cương dương hay thuốc tăng cướng sinh lý nam giới. Nhưng bạn phải hiểu là mỗi loại thuốc đều có những thành phần, đặc tính riêng, phù hợp với từng cơ địa, thể chất và độ tuổi.

Vì vậy, hãy ghi nhớ dù là thuốc điều trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng thì không phải nam giới nào cũng đều có thể sử dụng được.

Bằng thuốc tây y

Loại thuốc được những người trẻ tuổi sử dụng phổ biến chính là những loại thuốc tây để chữa trị bệnh. Thuốc tây y dùng cho người rối loạn cương dương thông thường sẽ có 3 dạng:

Thuốc đặt: Khi sử dụng thuốc đặt chỉ cần đặt thuốc trực tiếp vào dương vật để khi quan hệ không bị xìu xuống, kích thích ham muốn quan hệ ở nam giới. Tuy nhiên, nếu đặt không đúng thì thuốc vẫn có tác dụng phụ khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn và chảy máu trong hoặc sau khi quan hệ.

Thuốc uống: Thuốc chữa dạng uống có tác dụng giúp điều hòa vận hành mạch máu ở dương vật, giúp vận chuyển máu đến dương vật làm tăng khả năng và thời gian cương cứng của dương vật.

Thuốc tiêm: Thuốc dạng tiêm sẽ được tiêm thẳng vào dương vật để kéo dài thời gian cương cứng. Tuy nhiên thuốc tiêm lại được ít người sử dụng bởi nó không tốt cho sức khỏe, thời gian cương cứng quá lâu có thể khiến cho dương vật bị đau thậm chí là chảy máu.

Thuốc trị rối loạn cương dương dạng tây y là loại thuốc có tác dụng nhanh nhưng tác dụng phụ cũng rất nhiều nếu lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chỉ định của bác sĩ.

Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn thuốc tây y dùng cho người rối loạn, thì tốt bạn hãy đến phòng khám nam khoa uy tín để được khám và kê đơn thuốc phù hợp. Đồng thời sẽ hướng dẫn cách sử dụng an toàn.

B​ằng đông y

Sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương bằng đông y an toàn hơn với cơ thể, ít có tác dụng phụ, tuy nhiên cần phải kiên trì dùng thuốc trong thời gian dài.

Thuốc nam hoặc thuốc đông y là loại thuốc chữa rối loạn cương dương được những người trung tuổi trở lên sử dụng để bổ sung và tăng cường sinh lực.

Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ, thường xuyên vận động để điều hòa mạch máu và nội tiết tố nam.

Hãy cân nhắc khi có lời khuyên sử dụng bất kỳ loại thuốc chữa rối loạn cương dương nào để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cậu nhỏ.

Dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

thuốc điều trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng

Khi đã biết bị rối loạn thì tốt bạn hãy đến phòng khám nam khoa kiểm tra nguyên nhân để có thể điều trị tận gốc tình trạng này.

  • Việc sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương đa phần chỉ có tác dụng hỗ trợ trong thời gian ngắn hoặc dùng để phòng tránh.
  • Nếu nguyên nhân gây ra rối loạn là do bệnh lý hoặc bệnh nam khoa thì khả năng tái phát là rất cao và còn ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng (gây vô sinh hiếm muộn).

Địa chỉ điều trị ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội điều trị hiệu quả bệnh rối loạn. Kết quả được chứng minh ở phương pháp điều trị bệnh thành công tại phòng khám.

Bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây rối loạn được bắt nguồn từ đâu.

Dựa vào nguyên nhân để đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Các phương pháp điều trị ngoại khoa kết hợp với các loại thuốc trị rối loạn cương dương theo chỉ định của bác sĩ.

Kết hợp với việc hướng dẫn luyện tập tại nhà, tình trạng sẽ nhanh chóng được khắc phục hoàn toàn, trả lại những cảm xúc thăng hoa, hưng phấn cho bạn.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha