Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Luyện Tập Chống Suất Tinh Sớm Không Dùng Thuốc

Cách Luyện Tập Chống Suất Tinh Sớm Không Dùng Thuốc
Điểm trung bình: 6.8 / 10 ( 198 lượt đánh giá )

8 Bài tập chống suất tinh sớm nếu được thực hiện đúng đắn sẽ phát huy hiệu quả rất lớn mà không cần dùng tới bất kỳ thuốc chống xuất tinh sớm nào. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng biết đến những bài tập hiệu quả này.

Để giúp ích cho công cuộc chữa trị suất tinh sớm, đẩy nhanh tốc độ khỏi bệnh thì phái mạnh nên tham khảo, học tập và ứng dụng những cách luyện tập chống suất tinh sớm không cần dùng thuốc ở ngay đây.

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm không dùng thuốc

Cách luyện tập chống suất tinh sớm

Cùng với 18 cách trị xuất tinh sớm dựa vào việc thay đổi tâm lý và tư thế thì các bài tập như yoga, tập kegel, tập bụng hoặc tập làm quen với ma sát là những bài tập chống suất tinh sớm hiệu quả mà không cần dùng thuốc được áp dụng phổ biến.

Mục đích chung của những bài tập này đó là:

  • Thứ: Giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến với dương vật từ đó kích thích khả năng cương cứng, đạt cực khoái và tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền liệt.
  • Thứ hai: Dễ dàng trong việc kiểm soát các nhóm cơ ở vùng chậu từ đó điều khiển việc xuất tinh, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật giúp cuộc yêu diễn ra lâu hơn.
  • Thứ ba: Nâng cao cả số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bài tập yoga

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm

Các động tác yoga thường rất đơn giản nên phái mạnh có thể dễ dàng thực hiện ở nhà. Khi thực hiện đều đặn các động tác yoga thì căng thẳng được kiểm soát, xuất tinh đi vào quỹ đạo.

Cách luyện tập chống suất tinh sớm bằng bài tập yoga còn giúp giảm liệt dương và giúp nam giới duy trì ham muốn tình dục và khắc phục nhiều căn bệnh khác như táo bón hoặc trĩ…

Thực hiện:

Bài tập 1 – Tư thế Sarvangasana:

  • Bước 1: bài tập này thực hiện ở nơi bằng phẳng hãy nằm ngửa trên tấm thảm yoga, chân duỗi thẳng, lòng bàn tay đặt nằm dọc theo hông và lưng để hỗ trợ việc nâng cao chân lên.
  • Bước 2: nâng chân lên 1 gó 90 độ bằng cách nhấn khuỷu tay xuống sàn, lòng bàn tay đặt vào eo để nâng eo, đưa chân về phía trước rồi giữ cho chúng ở tư thể thẳng đứng.
  • Bước 3: trọng lượng của cơ thể dồn lên vai khóa cằm vào ngực và giữ cho cơ thể ở trạng thái thoải mái, chân cố định không di chuyển.
  • Bước 4: Khi kết thúc động tác thì dần hạ thấp chân và lưng, thu hai tay lại như lúc nam đầu.

Những người bị ảnh hưởng bởi vấn đề sau nên tránh tư thế này: Huyết áp cao, các vấn đề về tim, rò rỉ tai giữa, mao mạch, tuổi yếu, sụn khớp miệng, đĩa trượt.

Bài tập 2 – Tư thế gập người:

  • Hãy nằm trên thảm yoga và duỗi thẳng cả chân và tay, sau đó từ từ nâng chân lên khỏi mặt đất khoảng 30 độ đồng thời khi đó hãy nhấc đầu lên khỏi mặt đất.
  • Hãy giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi nhẹ nhàng đưa chân về lại vị trí cũ. Tiếp tục nâng chân cách đất 60 độ và lại đưa về vị trí ban đầu.

Bài tập kegel

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm

Kegel là một bài tập chuyên dành cho nhóm cơ ở vùng đấy chậu (còn gọi là nhóm cơ PC), - có liên quan trực tiếp đến hệ niệu sinh dục của nam giới nên sẽ giúp phái mạnh điều khiển và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khá hiệu quả.

Thực hiện:

  • Bước 1: Bạn hãy cố gắng siết chặt các cơ của mu cụt trong vòng 3 giây sau đó thả loảng khoảng 3 giây rồi lại tiếp tục siết lại. Hãy lặp lại chu trình này khoảng 4 lần và nghỉ ngơi 10 giây trước khi bắt đầu bước 2.
  • Bước 2: Thực hiện tương tự bước 1 nhưng thời gian siết chặt mu cụt chỉ diễn ra trong vòng v1 giây và thả lỏng cũng trong 1 giây thay vì 3 giây như trước đó. Với bước 2 bạn cần lặp lại 10 lần và cũng phải nghỉ tại chỗ 10 giây trước khi bắt đầu bước tiếp theo.
  • Bước 3: Thực hiện siết chặt cơ mu cụt 8 giây, thả lỏng 4 giây rồi lại tiếp tục siết chặt. Lặp lại động tác này 4 lần.

Để cách luyện tập chống suất tinh sớm bằng bài tập kegel phát huy tối đa hiệu quả thì nam giới nên thực hiện động tác này với tần suất 3 – 4lần/ngày, thời gian toàn bộ 3 bước của bài tập không được kéo dài quá 112 giây. Với những người mới tập thì chỉ nên thực hiện vào 2 lần sáng và chiều. Kể cả khi khỏi bệnh xuất tinh sớm thì phái mạnh cũng nên tiếp tục bài tập kegel để duy trì tốt phong độ.

Bài tập bụng

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm

Tập bụng mang lại rất nhiều lợi ích như giảm mỡ bụng, giúp các cơ săn chắc đồng thời kích thích sự tăng tiết hormon sinh dục nam Testosteron.

Thực hiện:

  • Bài tập bụng được tiến hành rất đơn giản, bạn hãy nằm ngửa cố định trên thảm luyện tập sau đó nhịp nhàng gập bụng lên xuống.
  • Tùy theo sức chịu đựng mà thời gian tập cũng như tần suất tập có thể xê dịch cho phù hợp.

Bài tập làm quen với ma sát

Tình trạng dương vật quá nhạy cảm cũng là nguyên nhân gây đến hiện tượng xuất tinh sớm vì vật nam giới hãy thực hiện bài tập làm quen với ma sát này để dương vật không bị nhạy cảm với các má sát.

Thực hiện:

  • Mỗi ngày hãy vuốt ve cậu nhỏ hoặc cho tiếp xúc với môi trường âm đạo nhiều hơn để dần dần đúc rút kinh nghiệm và điều chỉnh.

Lưu ý: Động tác vuốt ve cậu nhỏ phải tuân theo quá trình nghiêm ngặt chứ không được phép để biến tướng thành hành động lạm dụng thủ dâm sẽ khiến bệnh xuất tinh sớm thêm trầm trọng hơn.

Bài tập thở chậm để kiềm chế cực khoái

Khi nam giới gần đạt đến cực khóa thì cả nhịp tim và hơi thở sẽ tăng lên. Chính vì vậy, để khống chế xuất tinh sớm thì nam giới cần phải thực hiện bài tập hít thở sâu và chậm lại.

Thực hiện:

  • Hãy hít thở sâu trong khoảng 5 giây cho đến khi nào hơi thở đã đầy tại lồng ngực thì cố nín thở và giữ tiếp 3 giây nữa rồi thở ra chỉ trong 5 giây.
  • Quá trình này phải thực hiện liên tục trong 5 phút thì mới có hiệu quả.

Bài tập squeeze

Bài tập này sẽ giúp cho nam giới giảm bớt đi tình trạng cương cứng của dương vật bằng lực ép từ đó giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

Thực hiện:

  • Nếu nhận thấy mình gần đạt đến mức khoái cảm và chuẩn bị phóng tinh hay dùng lực siết chặt dương vật tại điểm bất kỳ để trì hoãn quá trình xuất tinh.

Bài tập thủ dâm ngắt quãng

  • Hãy tiến hành hoạt động thủ dâm như thường ngày nhưng trước thời điểm đạt được khoái cảm thì dừng việc thủ dâm lại. Khi này bạn cần thư giãn và thả lỏng cơ thể để trạng thái hưng phấn giảm bớt.
  • Cứ lặp lại hành động này cho đến khi bạn thực sự muốn xuất tinh ra ngoài.

Để cách luyện tập chống suất tinh sớm bằng bài tập này phát huy hiệu quả thì phái mạnh cần thủ dâm với tần suất hợp lý, tuyệt đối không lạm dụng vì sẽ khiến xuất tinh sớm trở nên thường trực, dương vật luôn nhạy cảm.

Nên kết hợp sử dụng những thực phẩm chống xuất tinh sớm trong quá trình luyện tập để nâng cao hiệu quả.

Thuốc chống xuất tinh sớm có nên dùng không?

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm đang được sử dụng và có ở cả 3 dạng là:

  • Thuốc uống: Thường rất đa dạng về chủng loại bao gồm cả thuốc đặc trị và thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến khích người bệnh nên dùng thuốc có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên để thân thiện với sức khỏe.
  • Thuốc bôi: Thuốc dạng gel là điển hình, dùng bôi trực tiếp vào thân dương vật để gây tê nhẹ giúp dương vật tăng kích thước và thời gian quan hệ được nới dài ra.
  • Thuốc dạng xịt: Loại thuốc này thường có tác dụng tức thì nhưng lại dễ dẫn tới tình trạng lạm dụng va phụ thuộc vào thuốc.

Lưu ý: Khi sử dụng bất kỳ loại thuốc chống xuất tinh sớm nào thì đều cần đến sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa vì đa phần chúng đều có tác dụng phụ và được chỉ định ở liều lượng giới hạn. Trường hợp phái mạnh tự mua thuốc về dùng sẽ phải đối mặt với thuốc giả, sai liều lượng hoặc lạm dụng thuốc khiến tình trạng xuất tinh sớm chuyển biến xấu thậm chí là liệt dương hoặc mất đi hoàn toàn bản năng tình dục.

Mong rằng những cách luyện tập chống suất tinh sớm mà các chuyên gia phòng khám nam khoa chia sẻ trên đây đã giúp ích cho bạn trong công cuộc điều trị mà không cần dùng thuốc chống xuất tinh sớm. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào về vấn đề xuất tinh sớm hãy chọn ô tư vấn phía dưới sẽ được giải đáp đầy đủ và chính xác.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên ghi TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha