Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hẹp Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Được Không? Có Con Không?

Hẹp Bao Quy Đầu Có Quan Hệ Được Không? Có Con Không?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 268 lượt đánh giá )

Các vấn đề như hẹp bao quy đầu có quan hệ được không hay hẹp bao quy đầu có con không? có vô sinh không? nhận được sự quan tâm của rất nhiều nam giới, là những người không may bị mắc chứng bất thường ở bao quy đầu này.

Để có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề sức khỏe mà nam giới có thể gặp phải khi không khắc phục hẹp bao quy đầu kịp thời, hãy tham khảo chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Khi nam giới bị mắc bệnh hẹp bao quy đầu thì việc quan hệ tình dục vẫn có thể diễn ra bình thường, tuy nhiên chất lượng quan hệ tình dục sẽ bị giảm sút nghiêm trọng.

Tại sao lại như vậy?

  • Đơn giản là tại vì khi bị hẹp bao quy đầu, phần quy đầu dương vật sẽ bị bao quy đầu bọc lại (có thể bọc 1 phần hoặc bọc hoàn toàn) từ đó gây hạn chế sự phát triển về kích thước của dương vật và thường dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Tình trạng hẹp bao quy đầu còn gây bứt dứt, khó chịu, đau đớn… cho nam giới mỗi khi dương vật cương cứng.
  • Thêm vào đó, hình dạng bất thường ở quy đầu cũng khiến nam giới tự ti mặc cảm, chính những điều này cũng làm giảm chất lượng của cuộc giao hợp mặc dù khi bao quy đầu bị hẹp nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục.

Một vấn đề nữa mà nhiều nam giới băn khoăn đó là hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không? và khi bị hẹp bao quy đầu có thể quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ mà không lo bạn tình có thai?

Chú ý:

Khi bị hẹp bao quy đầu, nếu xuất tinh vào cơ quan sinh dục của bạn tình thì việc mang thai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Không thể để tình trạng hẹp bao quy đầu kéo dài vì chứng bất thường này có thể gây ra viêm nhiễm ở phần quy đầu, từ đó lây nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn tình.

Hẹp bao quy đầu có con không?

Hẹp bao quy đầu có con không

Nhiều nam giới băn khoăn không biết hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến sinh sản hay không nên đã chần chừ trong việc đi khắc phục.

Các bạn cần hiểu được rằng

  • Hẹp bao quy đầu không trực tiếp gây vô sinh, nhưng chứng bất thường ở bao quy đầu này sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Hẹp bao quy đầu không chỉ khiến cánh mày râu gặp khó khăn khi tiểu tiện mà còn dẫn đến rất nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nam khoa là viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… Các bệnh lý này gây ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng và sự di chuyển của tinh trùng.

Đồng nghĩa với các bạn đang thắc mắc về vấn đề “hẹp bao quy đầu có vô sinh không?” thì trên đây chính là đáp án.

Khi nào cần đến gặp bác sĩ

Hẹp bao quy đầu lâu ngày sẽ dẫn đến hàng loạt các vấn đề về bệnh nam khoa. Chính vì vậy nếu có dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì nam giới hãy nhanh chóng đi đến địa chỉ khám nam khoa uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu nam giới chỉ có thể khắc phục bằng cách cắt bao quy đầu.

Để hạn chế những rủi ro về sức khỏe nam khoa, nam giới phải luôn chú ý giữ gìn vệ sinh vùng quy đầu sạch sẽ, là sau khi đã cắt bao quy đầu.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? cũng như hiểu rõ được một số vấn đề liên quan đến chứng bất thường ở bao quy đầu này.

Khi như các bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đăng ký cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà, vui lòng nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để trao đổi trực stiếp với phòng khám.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha