Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Dài Bao Quy Đầu Là Gì? Hình Ảnh, Tác Hại Và Cách Chữa

Dài Bao Quy Đầu Là Gì? Hình Ảnh, Tác Hại Và Cách Chữa
Điểm trung bình: 4.9 / 10 ( 228 lượt đánh giá )

Dài bao quy đầu là 1 tình trạng bất thường về hình dạng bao quy đầu của nam giới. Dài bao quy đầu là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm, đau khi quan hệ và các bệnh viêm nhiễm trong hệ bài tiết và hệ sinh sản.

Tuy nhiên do nhiều bậc phụ huynh không nắm rõ được dài bao quy đầu là như thế nào nên đã không thể phát hiện dấu hiệu cũng như khắc phục chứng dài bao quy đầu cho trẻ khi còn nhỏ.

Chỉ đến khi trưởng thành, những biểu hiện bất thường ở bao quy đầu mới được phát hiện. Lúc này việc khắc phục không những phức tạp mà nam giới còn có thể phải đối mặt với 1 số vấn đề nguy hiểm về sức khỏe.

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu ở nam giới là tình trạng bao quy đầu che phủ hoàn toàn đầu dương vật mà không thể lộ ra bên ngoài. Dài bao quy đầu ở nam giới được chia làm 2 loại: Dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

  • Dài bao quy đầu thật là hiện tượng phần quy đầu dương vật không thể lộ được ra ngoài cho dù dương vật đã cương cứng.
  • Dài bao quy đầu giả là tình trạng phần quy đầu dương vật chỉ bị bao quy đầu che phủ khi ở trạng thái bình thường, còn khi dương vật cương cứng thì quy đầu vẫn có thể lộ ra bên ngoài được.

Nguyên nhân dài bao quy đầu

  • Dài bao quy đầu do bẩm sinh: Đây chính là nguyên nhân dài bao quy đầu chủ yếu. Khi sinh ra, bao quy đàu của trẻ đã bọc dính lấy đầu dương vật.
  • Bệnh lý: Nếu dương vật bị viêm nhiễm mà không điều trị kịp thời cũng có thể dẫn đến chứng dài bao quy đầu. Bên cạnh đó các chấn thương như: Bỏng, sưng, tụ máu… cũng có thể khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng dài bao quy đầu.

Bạn nên xem cả trường hợp bị hẹp bao quy đầu để biết chắc chắn hơn về tình trạng mà mình đang gặp phải.

Hình ảnh dài bao quy đầu

Hình ảnh dài bao quy đầu thật

Hình ảnh dài bao quy đầu thật

Hình ảnh dài bao quy đầu giả

Hình ảnh dài bao quy đầu giả

Hình ảnh dài bao quy đầu ở trẻ

Hình ảnh dài bao quy đầu ở trẻ

Hãy trao đổi ngay với bác sĩ nam khoa về tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

Dài bao quy đầu ở nam giới không những ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam khoa của cánh mày râu, bởi dài bao quy đầu khiến nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ được vùng bao quy đầu từ đó khiến các chất cặn bã tích tụ.

Việc các chất cặn bã tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạoviêm tinh hoàn. Các bệnh lý này nếu không được chữa trị kịp thời có thể làm giảm khả năng sinh sản của nam giới bởi vì chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Nếu không may bị mắc chứng dài bao quy đầu thì các bạn không phải quá lo lắng về vấn đề sinh hoạt tình dục bởi khi bao quy đầu bị dài các bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường tuy nhiên khi quan hệ các bạn có thể sẽ phải đối mặt với 1 trong những vấn đề dưới đây:

  • Khó quan hệ: Do bao quy đầu phủ lấy quy đầu nên sẽ gây cảm giác vướng víu cho nam giới, thậm chí dài bao quy đầu còn gây đau đớn khi quan hệ.
  • Bị xuất tinh sớm: Những nam giới bị dài bao quy đầu có nguy cơ rất cao phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm do bao quy đầu phủ kín nên quy đầu dễ bị kích thích hơn.
  • Lây bệnh cho bạn tình: Khi bị dài bao quy đầu, phần quy đầu, bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm do không thể vệ sinh sạch sẽ được bựa sinh dục, cặn nước tiểu… Do đó, nếu như quan hệ mà không có biện pháp bảo vệ, bạn tình của nam giới rất dễ bị mắc bệnh viêm phụ khoa.

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Như trên đã đề cập, dài bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của nam giới.

Chính vì vậy, khi bị dài bao quy đầu các bạn nên nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để cắt bao quy đầu.

Các bạn không cần lo lắng về những rủi ro – những vấn đề có thể xảy ra khi cắt dài bao quy đầu chằng hạn như nhiễm trùng, đau đớn, mất máu, ảnh hưởng đến chức năng của dương vật…

Bởi

Các nhược điểm này đã được cải thiện rất nhiều nhờ sự ra đời của các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại.

Cách chữa dài bao quy đầu

Như trên đã nói, đối với những trường hợp bị dài bao quy đầu thì phương pháp điều trị hiệu quả đó là cắt bao quy đầu. Nếu như phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống gây nhiều đau đớn, mất nhiều máu, dễ nhiễm trùng… thì hiện nay, các rủi ro này đã được khắc phục hoàn toàn với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

  • Cách chữa dài bao quy đầu này không chỉ giúp các bạn tránh được đau đớn, hạn chế tối đa lượng máu chảy ra mà còn giúp các bạn tiết kiệm được thời gian chữa trị do không phải nằm viện, vết tiểu phẫu nhanh lành.
  • Mặc dù kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mang lại nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên, sau khi làm tiểu phẫu các bạn vẫn cần phải giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, tránh cọ xát cũng như va đập mạnh và không quan hệ tình dục trong 1 thời gian.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ được dài bao quy đầu là gì? Nếu như các bạn muốn tìm hiểu cho tiết hơn nữa về những vấn đề liên quan đến việc cắt bao quy đầu dài, hãy nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia chuyên khoa của phòng khám nam khoa.

 

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha