Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Khám Viêm Bao Quy Đầu Ở Đâu? Chữa Ở Đâu? Chi Phí Chữa?

Khám Viêm Bao Quy Đầu Ở Đâu? Chữa Ở Đâu? Chi Phí Chữa?
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 468 lượt đánh giá )

Viêm bao quy đầu chữa ở đâu an toàn, hiệu quả như nào dựa hoàn toàn vào việc khám viêm bao quy đầu ở đâu? có xác định chính xác nguyên nhân gây viêm? Với từng nguyên nhân gây viêm sẽ dự kiến mức giá cụ thể đối với chi phí chữa viêm bao quy đầu, gồm chi phí khám và chi phí chữa trị tình trạng viêm ở thời điểm hiện tại.

Viêm bao quy đầu không phải bệnh nan y nhưng nếu coi thường bệnh có thể gây viêm nhiễm những bộ phận khác như: niệu đạo, tinh hoàn, quy đầu, bàng quang, tuyến tiền liệt… gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Khám Viêm Bao Quy Đầu Ở Đâu? Chữa Ở Đâu? Chi Phí Chữa?

Viêm bao quy đầu khám ở đâu?

Trước khi quyết định đi khám viêm bao quy đầu ở đâu thì bạn nên biết trước quy trình khám tiêu chuẩn sẽ diễn ra như thế nào để qua đó tìm hiểu về địa chỉ khám.

Thăm khám lâm sàng:

  • Thăm hỏi các triệu chứng mà người bệnh mắc phải, tiền sử phẫu thuật.
  • Quan sát phía ngoài quy đầu để xác định tình trạng sưng viêm, nguyên nhân là do bị bệnh xã hội, do vi khuẩn hay do dài, hẹp bao quy đầu.
  • Xét nghiệm dịch tiết ở bao quy đầu: Giúp xác định chính xác nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là do loại vi khuẩn, do nấm hay kí sinh trùng…

Điều trị:

  • Với trường hợp do vi khuẩn, nấm… gây ra cần thực hiện kháng sinh đồ để xác định liều lượng, loại thuốc kháng sinh hữu hiệu với cơ thể người bệnh. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.
  • Với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu kết hợp với điều trị viêm nhiễm.

Quy trình khám và điều trị viêm bao quy đầu sẽ cho thấy kinh nghiệm của bác sĩ và chất lượng của địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu. Tìm hiểu 2 yếu tố này sẽ giúp bạn đánh giá, lựa chọn được khám viêm bao quy đầu ở đâu là tốt và an toàn.

Viêm bao quy đầu chữa ở đâu?

Chữa viêm bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả như thế nào sẽ dựa hoàn toàn vào việc bác sĩ khám xác định nguyên nhân gây viêm.

Nếu xác định sai nguyên nhân hoặc sử dụng thuốc kháng sinh không đúng loại, không đúng liều lượng, hay thiết bị phẫu thuật không đảm bảo vô trùng, có sai sót… có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng, đảm bảo những tiêu chí sau:

Là cơ sở hoạt động công khai: Đó phải là những cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vì đủ tiêu chuẩn. Thông thường, những cơ sở khám chữa lớn đều là những cơ sở uy tín, chất lượng đã được cấp giấy phép.

Trình độ bác sĩ: Bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao cộng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả, không để lại biến chứng, cho hiệu quả cao hơn.

Phòng khám: Phòng khám sạch sẽ, đặc biệt là thiết bị, kỹ thuật y tế phải hiện đại, tân tiến mới có thể cho kết quả kiểm tra, chẩn đoán chính xác.

Chi phí khám chữa: Đây cũng là một tiêu chí quan trọng quyết định viêm bao quy đầu khám ở đâu. Vì nếu quá rẻ thì chất lượng đi kèm không cao, nhiều nơi lại quá đắt so với chất lượng. Bạn nên chọn cơ sở có bảng giá dịch vụ công khai để không bị “hớ”.

Dịch vụ y tế: Thái độ y tá bác sĩ thân thiện, quan tâm, gần gũi, công bằng giúp bệnh nhân tâm lý thoải mái, hài lòng khi khám chữa.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là phòng khám có vị trí ngay trung tâm Hà Nội với đội ngũ bác sĩ đào tạo nước ngoài, kỹ thuật hiện đại, y tá thân thiện… đã giúp nhiều nam giới chữa khỏi tình trạng viêm bao quy đầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khám chữa ở đây mà không cần thắc mắc khám viêm bao quy đầu ở đâu, chữa ở đâu nữa?

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Chi phí khám

Chi phí khám viêm bao quy đầu phụ thuộc vào các xét nghiệm chẩn đoán cần thực hiện: xét nghiệm dịch tiết ở bao quy đầu, kháng sinh đồ, hoặc dịch tiết niệu đạo, xét nghiệm máu… (nếu viêm bao quy đầu do bệnh xã hội: lậu, giang mai, sùi mào gà… gây ra).

Chi phí chữa

Trên cơ sở khám viêm bao quy đầu, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp với bệnh nhân:

  • Nội khoa dùng thuốc kháng sinh dạng bôi và uống.
  • Ngoại khoa: phẫu thuật cắt bao quy đầu.
  • Điều trị bệnh xã hội bằng những biện pháp hiện đại như: công nghệ phục hồi gene DHA trị bệnh lậu, liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch trị bệnh giang mai, liệu pháp quang động ALA-PDT trị sùi mào gà…

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao gồm chi phí khám và chi phí chữa trị tình trạng viêm ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, sẽ tùy vào từng trường hợp của người bệnh mà có mức giá cụ thể cho tổng chi phí chữa viêm bao quy đầu.

Bạn cần đi thăm khám mới có thể biết được chi phí cụ thể trước khi quyết định điều trị. Các bác sĩ phòng khám nam khoa sẽ nói trước về chi phí dự kiến để bạn cân nhắc trước khi điều trị.

Hãy trao đổi với bác sĩ về tình trạng của bạn ngay bây giờ, việc đi khám chữa ngay khi mới thấy có triệu chứng viêm bao quy đầu sẽ giúp việc khắc phục tình trạng viêm dễ dàng và chi phí chữa trị là rất thấp.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha