Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cắt Bao Quy Đầu: Quy Trình, Địa Chỉ Và Chi Phí Cắt Ở Hà Nội

Cắt Bao Quy Đầu: Quy Trình, Địa Chỉ Và Chi Phí Cắt Ở Hà Nội
Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 168 lượt đánh giá )

Cắt bao quy đầu là cắt bỏ đi phần da bao quy đầu dư thừa để giúp quy đầu có thể lộ ra ngoài, tránh tình trạng mắc bệnh do viêm nhiễm ở quy đầu. Cắt bao quy đầu giúp dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là cải thiện sinh lý của nam giới.

Nếu như trước đây các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống gây nhiều đau đớn và rủi ro thì cách cắt bao quy đầu hiện nay lại rất an toàn, đơn giản và nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu nhỏ được áp dụng nhiều cho những nam giới bị bao quy đầu dài hay bị hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu thực ra chỉ là cắt bỏ đi đoạn da bao quy đầu dư thừa nhằm giúp phần quy đầu có thể lộ ra ngoài.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng và giúp “cậu nhỏ” có thể phát triển toàn diện.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

  • Nếu không may bị mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu thì nam giới cần đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt bởi sự phát triển bất thường về hình dạng bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới gặp khó khăn khi tiểu tiện và khi quan hệ tình dục.
  • Nguy hiểm hơn là hẹp hay dài bao quy đầu có thể gây ra các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như ung thư dương vật, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… do không thể vệ sinh sạch sẽ được bựa sinh dục, cặn nước tiểu.
  • Việc tích tụ các chất cặn bã lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra, các bạn còn có thể lây nhiễm bệnh cho bạn tình nếu quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Như trên đã đề cập, thường thì khi nam giới bị mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu.

Đặc biệt là những trường hợp bị chít hẹp, tắc nghẽn hoặc viêm nhiễm bao quy đầu nhằm bảo vệ kịp thời sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Quy trình cắt bao quy đầu

Quy trình cắt bao quy đầu

Bước 1: Để cắt bao quy đầu thì trước tiên bác sĩ sẽ phải sát trùng cơ quan sinh dục của nam giới để tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu.

Bước 2: Gây tê tại chỗ nhằm giúp nam giới tránh được đau đớn trong quá trình tiểu phẫu.

Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để bóc tách da bao quy đầu.

Bước 4: Xác định vùng da bao quy đầu dư thừa và tiến hành cắt bỏ.

Bước 5: Bác sĩ sẽ cầm máu, khâu và băng gạc vết cắt.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Việc cắt bao quy đầu có đau không sẽ phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu và trình độ bác sĩ thực hiện.

  • Nếu như sử dụng các phương pháp truyền thống thì nam giới không chỉ phải chịu đau đớn mà còn có nguy cơ cao bị nhiễm trùng, mất máu và mất chức năng bình thường của dương vật.
  • Tuy nhiên, những nhược điểm này sẽ được khắc phục khi nam giới được cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại.

Nhưng các bạn vẫn cần phải lưu ý: Dù là phương pháp hiện đại đến đâu nhưng nếu được thực hiện bởi 1 người không có chuyên môn, không có kinh nghiệm thì vẫn không thể tránh được những rủi ro trên. Chính vì vậy, các bạn cần chú ý đến cả yếu tố trình độ bác sĩ để được đảm bảo chất lượng cắt bao quy đầu.

Đặc biệt, các bạn cũng nên tự thực hiện cách lột bao quy đầu bằng tay để hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm do các chất cặn bã tích tụ ở phần quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội?

Cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội

Do hiện nay quá nhiều địa chỉ nam khoa mọc lên chính vì vậy nhiều người không biết cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội mới được đảm bảo an toàn. Nếu như các bạn đang gặp phải vấn đề bất thường về hình dạng bao quy đầu và không biết chữa dài hay cắt hẹp bao quy đầu ở đâu thì hãy đến phòng khám nam khoa Thái Hà.

Phòng khám là địa chỉ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về uy tín và an toàn:

  • Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu là những người đã được đào tạo sâu chuyên khoa và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu: Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại để có thể tránh được đau đớn cũng như các rủi ro (mất máu, nhiễm trùng, mất chức năng của dương vật… ) trong quá trình cắt bao quy đầu.
  • Sự uy tín và chất lượng của phòng khám nam khoa căn cứ vào các yếu tố dịch vụ như thái độ đón tiếp và chăm sóc người bệnh, giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất và sự công khai chi phí cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu

Ngoài yếu tố chất lượng thì vấn đề chi phí cắt bao quy đầu dài hay hẹp cũng nhận được sự quan tâm từ phía nam giới. Tuy nhiên, vấn đề rất khó để đưa ra chính xác chi phí cắt bao quy đầu dài hay hẹp giá bao nhiêu tiền bởi còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

  • Tình trạng sức khỏe của nam giới ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu: Nếu như khi đi cắt bao quy đầu mà nam giới đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn do phát sinh chi phí khắc phục tình trạng viêm nhiễm trước khi tiến hành tiểu phẫu.
  • Địa chỉ nam khoa quyết định chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền: Chi phí cắt bao quy đầu của các bạn cũng sẽ do địa chỉ nam khoa quyết định. Sở dĩ có sự chênh lệch về chi phí giữa các địa chỉ cắt bao quy đầu là do sự khác biệt về phương pháp cắt bao quy đầu và trình độ bác sĩ.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về những yếu tố liên quan và quy trình cắt bao quy đầu. Mọi thắc mắc hoặc các bạn muốn đăng ký khám tại phòng khám nam khoa vui lòng nhấp chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới để nhận được lời giải đáp nhanh.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha