Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Những Điều Cấm Kỵ, Không Được Làm Với Cậu Nhỏ

Những Điều Cấm Kỵ, Không Được Làm Với Cậu Nhỏ
Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 348 lượt đánh giá )

Không phải tự nhiên mà "cậu nhỏ" vẫn được coi là "của quý" của cánh mày râu. Bộ phận này thường vô cùng khó tính, vì vậy các chàng tuyệt đối không được lơ là trong việc chăm sóc và bảo vệ bảo bối của mình. Đặc biệt cần ghi nhớ những điều cầm kỵ, không được làm với "cậu nhỏ" để tránh gây những ảnh hưởng không tốt đến anh chàng khó tính này.

Những điều cầm kỵ, không được làm với

Kéo cậu nhỏ cho dài ra

Nhiều người tự ti cho rằng dương vật của mình hơi ngắn, không đáp ứng được bạn tình nên đã cố kéo dài ra. Nhưng thực tế việc dùng tay kéo không khiến chiều dài của dương vật thay đổi nhiều.

Ngoài ra, một nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc kéo dài sẽ làm giãn cậu nhỏ và có thể làm hỏng các cơ và cấu trúc mô của cậu nhỏ, gây ra những biến chứng không mong muốn. Có nguy cơ làm tổn thương phần bao quy đầu và quy đầu.

Quan trọng là các chàng chỉ cần 8 cm khi cương cứng cùng 1 số những kỹ năng, tư thế trên giường thoải mái và kích thích là quá đủ để khiến nàng ngất ngây rồi.

Tuyệt đối kỵ va đập mạnh

Dương vật rất nhạy cảm và khó tính, sợ va chạm mạnh. Vì vậy, khi vận động thể thao hay đi làm những công việc đòi hỏi đi lại và làm việc nặng nhiều, bạn nên lựa chọn những bộ đồ vừa vặn.

Đặc biệt, khi chọn mặc quần lót nên chọn những loại thấm hút mồ hôi tốt, có độ đàn hồi vừa phải tránh để “cậu nhỏ” tung tăng, khó kiểm soát hoặc bị gò bó quá mức.

Bởi khi mặc đồ quá chật sẽ làm ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến bộ phận nhạy cảm này và làm giảm việc sản xuất tinh trùng. Ngoài ra làm tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng mu do mồ hôi toát ra.

Uống thuốc tăng kích thước

Để tăng kích thước cậu nhỏ, nhiều chàng trai đã tìm đến những sản phẩm thực phẩm chức năng có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm này đều có các chất kích thích, vitamin và khoáng chất mà bạn không biết đến sự ảnh hưởng không tốt của nó đối với cơ thể.

Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chức năng hay sản phẩm hỗ trợ nào nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để KHÔNG TỐN CHI PHÍ ĐIỆN THOẠI.

Vệ sinh

Để cậu nhỏ không sạch sẽ

Giữ gìn vệ sinh là việc làm vô cùng quan trọng ở nam giới, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Đối với những người có bao quy đầu dài nếu không chú ý vệ sinh "cậu nhỏ" rất dễ bị viêm nhiễn bao quy đầu, nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Khi vệ sinh bao quy đầu, cần phải thường xuyên lột bao quy đầu lên để rửa sạch cặn bẩn bám ở trong bởi vì bụi bẩn ở bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm cho cậu nhỏ và lây lan sang cả bạn tình gây các bệnh viêm nhiễm.

Việc giữ sạch sẽ cậu nhỏ giúp tránh các bệnh lây nhiễm, do đó hãy tạo thói quen làm sạch bộ phận sinh dục hàng ngày, đặc biệt là sau khi thủ dâm hoặc quan hệ xong. Nguyên nhân là do sau khi xuất tinh các dịch dính vào sau sẽ là một môi trường tuyệt vời cho các loại vi khuẩn, men nấm phát triển.

Hạn chế lạm dụng xà phòng, chất tẩy rửa mạnh

Tránh sử dụng loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh hay hóa chất, vì có thể gây kích thích cho dương vật của bạn và gây ra ngứa, đau, nổi mụn sần hoặc khô nứt da ngoài gây ảnh hưởng xấu cho dương vật.

Hiện nay, ở hiệu thuốc có bán nhiều dung dịch vệ sinh hoặc sử dụng nước muối sinh lý để rửa vùng kín, các chàng có thể lựa chọn và mua về để sử dụng.

Cấm kỵ mạnh tay với cậu nhỏ khi vệ sinh

Dương vật luôn cần được nhẹ nhàng nâng nịu và bảo vệ, vì vậy khi vệ sinh không nên rửa mạnh quá sẽ khiến vùng da mỏng manh này bị ma sát quá mức. Điều này sẽ khiến cho phần quy đầu dễ bị trầy xước hoặc thâm tím.

Để tìm hiểu nhanh hơn về những kiêng kỵ không được làm với cậu nhỏ hoặc các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam giới, hãy nhấp chọn “Bác sỹ tư vấn” chat trực tiếp với các chuyên gia của phòng khám nam khoa để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn (miễn phí) cụ thể nhé.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha