Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Chữa Đi Tiểu Buốt Ở Nam Giới Và Địa Chỉ Khám

Cách Chữa Đi Tiểu Buốt Ở Nam Giới Và Địa Chỉ Khám
Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 168 lượt đánh giá )

Cách chữa đi tiểu buốt ở nam giới chính là điều trị dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, chữa trị hoàn toàn tình trạng đi tiểu buốt tiểu rắt, ra máu và có mủ.

Cách chữa tiểu buốt sẽ được bác sĩ đưa ra sau khi đã có kết quả khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào từng trường hợp bị đi tiểu buốt là do bệnh nam khoa hay bệnh xã hội mà có phương án chữa trị hiệu quả.

Cách chữa tiểu buốt

Cách chữa tiểu buốt ở nam giới

Cách chữa tiểu buốt do bệnh lý

Với tình trạng tiểu buốt ở mức độ nhẹ thì phác đồ thuốc kháng sinh là lý tưởng. Tuy nhiên loại thuốc này phải dùng theo đơn kê của bác sĩ mới mang lại hiệu quả và hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

Những ca tiểu buốt mức độ nặng do các bệnh gây tiểu buốt chuyển sang mãn tính thì phải dùng những can thiệp ngoại khoa mới chữa trị triệt để và dùng thuốc chỉ mang tính chất tức thời. Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng những kỹ thuật hiện đại để thực hiện cách chữa tiểu buốt:

Hệ thống điều trị bằng sóng ngắn CRS

  • Đây là cách trị tiểu buốt do bị viêm niệu đạo hoặc viêm bàng quang gây ra bằng cách áp dụng sóng nhiệt để kích thích sự thẩm thấu của thuốc vào các tổ chức gây bệnh.
  • Liệu pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, trị bệnh triệt để và không tái phát.

Kỹ thuật ZYT - phương pháp điện hạt nhân

  • Là cách trị tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây ra bằng cách tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Nguyên lý của phương pháp này là kiểm soát mức nhiệt, giảm các tổn thương, tác động trực tiếp vào tồn thương mà không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho các tế bào khỏe mạnh.

Chữa tiểu buốt do sinh lý

Bệnh nhân chỉ cần thay đổi, điều chỉnh các thói quen hằng ngày thì tình trạng tiểu buốt sẽ nhanh chóng biến mất:

  • Uống nước đều đặn, nạp đủ lượng nước cần thiết từ 2 – 2,5 lít nước cho cơ thể mỗi ngày.
  • Nên sử dụng các thực phẩm tươi, rau xanh, những đồ ăn lợi tiểu để thông tiểu. Những thực phẩm có tính mát như rau má, bí xanh, mồng tơi cũng rất hữu ích cho những ai đang muốn đẩy lùi chứng tiểu buốt…
  • Không nhịn tiểu, hình thành thói quen đi tiểu vào khung giờ cố định.
  • Luôn giữ tâm trạng thoải mái, lạc quan để có được sức khỏe tốt,…

Bạn đang có thắc mắc muốn hỏi? Vậy hãy chia sẻ với bác sĩ nam khoa ngay bây giờ.

Đi tiểu buốt khám ở đâu?

Đi tiểu buốt khám ở đâu

Bị đi tiểu buốt khám ở đâu là băn khoăn của rất nhiều nam giởi hiện nay, vấn đề này sẽ được địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội giải đáp đầy đủ và chính xác.

  • Là một địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín tại Hà Nội, phòng khám Thái Hà luôn là lựa chọn để thực hiện các cách chữa đi tiểu buốt ở nam giới. Với quy trình khám bệnh thuận tiện và phòng xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo hiện đại sẽ giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng đi tiểu buốt ở nam giới.
  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà có trình độ chuyên môn giỏi cùng thực tiễn khám và chữa trị nhiều bệnh nam khoa. Các bác sĩ sẽ áp dụng quy trình khám bệnh chuẩn theo từng bệnh nhân, phục vụ mọi người bệnh theo tiêu chí: Quan tâm – Tận tình – Chu đáo.
  • Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân tạo cho người bệnh sự thoải mái, cởi mở để chia sẻ những vấn đề riêng tư khó nói liên quan đến chứng tiểu buốt.
  • Quy trình khám bệnh khoa học với đầy đủ các bước từ khám tổng quát bên ngoài đến thực hiện các xét nghiệm như nước tiểu, dịch niệu đạo để chỉ đích danh thủ phạm gây tình trạng đi tiểu buốt.
  • Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở khang trang, phòng tiểu phẩu, phòng xét nghiệm vô trùng.
  • Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện nay như hệ thống điều trị bằng sóng ngắn CRS hay kỹ thuật ZYT - phương pháp điện hạt nhân trong khám, chữa tiểu buốt để mang lại kết quả tốt.
  • Mọi bệnh nhân đến khám tiểu buốt tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều được phục vụ tận tình, chu đáo, bình đẳng; các thủ tục khám bệnh giải quyết nhanh chóng, bệnh nhân không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi.
  • Chi phí khám tiểu buốt hợp lý, công khai, minh bạch nên mọi bệnh nhân đều có thể chủ động tài chính.
  • Với những bệnh nhân bận rộn thì dịch vụ khám ngoài giờ hành chính, khám ngày lễ của phòng khám Thái Hà sẽ giúp khắc phục tốt các rắc rối và đảm bảo được chăm sóc sức khỏe đầy đủ.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín trong việc khám nam khoa nói chung và tiểu buốt nói riêng. Vì thế ngay khi thấy có tình trạng đi tiểu buốt hãy nhanh chóng đặt lịch khám để được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và có cách chữa tiểu buốt phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách chữa tiểu buốt mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha