Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam và đi tiểu ra dịch màu trắng đục

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam và đi tiểu ra dịch màu trắng đục
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 578 lượt đánh giá )

Thấy chảy mủ ở bộ phận sinh dục namđi tiểu ra dịch màu trắng đục kèm tiểu buốt thì hãy cẩn thận vì đó chính là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu.

Nhiều nam giới hoang mang khi thấy bỗng dưng bị chảy mủ ở dương vật mà không biết nguyên nhân từ đâu? thậm chí một số trường hợp còn thấy đi tiểu ra dịch màu trắng đục kèm tiểu buốt.

Khi có biểu hiện bất thường này, cánh mày râu cần phải hết sức lưu ý bởi đây chính là dấu hiệu cảnh báo bị mắc bệnh xã hội. Để hiểu rõ hơn về tình trạng đi tiểu buốt và có chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam, hãy xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam

Nguyên nhân chảy mủ ở dương vật

Nếu nam giới đi tiểu ra mủ hoặc bị chảy mủ ở dương vật (miệng lỗ sáo) thì cần phải đi thăm khám càng sớm càng tốt bởi đây chính là dấu hiệu điển hình khi bị mắc bệnh lậu.

Lậu là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn vì đã không sử dụng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình hoặc tiếp xúc trực tiếp với dịch hay máu của người bệnh.

  • Chỉ 3 – 5 ngày sau khi nhiễm song cầu lậu khuẩn (vi khuẩn gây ra bệnh lậu) thì triệu chứng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam sẽ xuất hiện.
  • Nếu quan sát các bạn sẽ thấy đi tiểu ra dịch màu trắng đục do trong nước tiểu có lẫn mủ. Ngoài hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật, những nam giới bị nhiễm bệnh lậu còn thấy miệng lỗ sáo bị viêm đỏ, tiểu buốt, tiểu nhiều…
  • Bệnh lậu còn khiến nam giới bị đau tức dương vật, đau khi quan hệ tình dục.

Nếu không chữa trị, song cầu lậu khuẩn sẽ tấn công sang các cơ quan lân cận từ đó gây ra tình trạng viêm nhiễm ở các cơ quan bên cạnh như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam khoa và chức năng sinh dục.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Đi tiểu buốt ra dịch màu trắng đụcchảy mủ ở bộ phận sinh dục nam giới chính là những dấu hiệu cảnh báo bị bệnh lậu. Đối với căn bệnh xã hội này, tình trạng bệnh diễn biến vô cùng nhanh chóng. Chính vì vậy nếu nghi ngờ bị nhiễm bệnh, hãy đi kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

Bệnh lậu ở nam giới có thể dùng thuốc để chữa trị, nhưng việc dùng thuốc kháng sinh thường chỉ hiệu quả khi mới chớm bệnh. Bện cạnh đó bệnh lậu là căn bệnh rất khó chữa trị, dễ tái phát nên việc dùng thuốc kháng sinh không hẳn là một phương pháp chữa bệnh tối ưu. Nếu chữa bệnh lậu bằng thuốc, chỉ có thể kiểm soát lậu trong 1 thời gian ngắn chứ không loại bỏ được bệnh.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã áp dụng thành công kỹ thuật tiên tiến DHA trong việc chữa trị bệnh lậu. Với các ưu điểm như không sử dụng dao kéo, an toàn, không đau, triệt để bệnh tận gốc, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh… kỹ thuật DHA đã mang lại sự hài lòng cho rất nhiều người bệnh đã từng chữa trị tại phòng khám.

“Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh” là câu nói luôn đúng với tất cả các bệnh. Để không bị mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này, nam giới nên:

  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, nên chung thủy với 1 bạn tình.
  • Không quan hệ với bạn tình nghi bị bệnh lậu hoặc đang trong quá trình chữa trị bệnh.
  • Không dùng chung đồ cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt… với người bị bệnh lậu vì nếu không may trên cơ thể có vết thương hở, song cầu khuẩn lậu cư trú trong đồ cá nhân người bệnh sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.
  • Không truyền máu của người mắc bệnh lậu.
  • Phải đến phòng khám ngay khi thấy có hiện tượng chảy mủ ở dương vật.

Chắc chắn những thông tin trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tình trạng chảy mủ ở bộ phận sinh dục namđi tiểu ra dịch màu trắng đục. Nếu như có thắc mắc cần được giải đáp ngay hãy chia sẻ trực tiếp với phòng khám nam khoa trong khung tư vấn miễn phí.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha