Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Đi Tiểu Buốt Và Đau Bụng Dưới (biểu hiện nguy hiểm)

Đi Tiểu Buốt Và Đau Bụng Dưới (biểu hiện nguy hiểm)
Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 188 lượt đánh giá )

Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là triệu chứng của rất nhiều bệnh nguy hiểm xuất hiện ở nam giới. Vì vậy, khi thấy tức bụng dưới buồn đi tiểu nhiều cần phải tìm hiểu ngay nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp chữa trị kịp thời. Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao thường bị tức bụng dưới buồn đi tiểu, các bệnh liên quan đến tình trạng đi tiểu buốt và đau bụng dưới để tìm được phương hướng điều trị bệnh hiệu quả.

Đi tiểu buốt và đau bụng dưới

Tức bụng dưới buồn đi tiểu là triệu chứng của bệnh

Khi có biểu hiện đau buốt vùng bụng dưới, chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý và tìm phương pháp điều trị bệnh kịp thời bởi hiện tượng đau hoặc tức vùng bụng dưới và buồn đi tiểu nhiều lần trong ngày đặc biệt vào ban đêm là biểu hiện ban đầu của một số căn bệnh rất nguy hiểm. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về một số căn bệnh có triệu chứng ban đầu là đau buốt vùng bụng dưới và tiểu rắt, buồn tiểu nhiều.

Bệnh Lậu

Lậu là một trong những căn bệnh khá nguy hiểm hiện nay, có thể lây qua con đường tình dục. Bệnh nhân sau khi nhiễm bệnh sẽ có hiện tượng tiểu buốt và đau vùng bụng dưới kèm theo các triệu chứng như khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu, xuất hiện dịch mủ màu trắng ở niệu đạo. Những biểu hiện này thể hiện rõ khi quan hệ tình dục.

Bàng quang

  • Tình trạng tiểu buốt vùng bụng dưới, buồn đi tiểu nhiều lần, thường xuyên bị đau bụng dưới bên phải, đây là một trong những biểu hiện của bệnh viêm bàng quang. Người bệnh có thể căn cứ vào vào mức độ bàng quang bị viêm mà những cơn đau bụng dưới bên phải nặng hay nhẹ, có kéo dài hay không. Khi thấy các biểu hiện trên, người bệnh cần đến phòng khám nam khoa tại Hà Nội và điều trị sớm.
  • Các hiện tượng đau bụng dưới kèm theo đi tiểu nhiều lần và ra máu còn là những biểu hiện cho thấy những khối u tại bàng quang đã xuất hiện và phát triển, chúng chèn ép bàng quang gây ra hiện tượng buồn đi tiểu nhiều lần và đau buốt vùng bụng dưới.

Viêm niệu đạo

Hiện tượng đi tiểu xong đau bụng dưới, căng tức vùng bụng dưới và đau bụng phía bên phải khu vực vùng chậu là triệu chứng của bệnh hẹp niệu đạo. Căn bệnh này thường bị lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục.

Sỏi đường tiết niệu

Khi xuất hiện những cảm giác đau đột ngột, đau dữ dội ở vùng bụng dưới, vùng thắt lưng, sau đó đi dần xuống vùng hạ bị đến vùng bẹn và cơ quan sinh dục, kèm theo tiểu buốt, tiểu dắt, buồn tiểu nhiều lần. Đây là những biểu hiện thường thấy đối với những người mắc bệnh sỏi đường tiết niệu.

Sỏi thận

Là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, dấu hiệu đau buốt vùng bụng dưới, đau dữ dội, cơn đau kéo dần xuống vùng vùng eo khi vận động cơ bụng, kèm theo các hiện tượng khó chịu mệt mỏi trong người.

Với quan niệm “ Nước đến chân mới nhảy” khi hiện tượng đau buốt vùng bụng dưới và tiểu buốt trở nên nặng hơn, ảnh hưởng đến sinh hoạt hoăc khó chịu người bệnh mới bắt đầu tìm đến các phòng khám. Rất nhiều trường hợp để lâu, dẫn đến không được điều trị sớm, bệnh trở nên nặng và gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí các bệnh ung thư đe dọa đến tình mạng.

Khi thấy các triệu chứng tức bụng dưới buồn đi tiểu nhiều, đi tiểu buốt và đau bụng dưới, tiểu ra máu hoặc đi tiểu đau bụng dưới bên phải, đau buốt vùng bụng dưới, eo, thắt lưng …người bệnh cần đi khám chữa bệnh kịp thời, tránh bệnh tình kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hoặc để bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Khi bị tiểu rắt tiểu buốt và đau bụng dưới, bạn hãy đến Phòng khám Đa Khoa Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp Hotline 0365115116 để được tư vấn và thăm khám, sớm tìm ra nguyên nhân và tình trạng bệnh để đưa ra cách chữa trị bệnh tốt.

close
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám

captcha